Tặng quà gì cho những cô nàng mê mỹ phẩm nhân dịp năm mới?

Năm hết tết đến, chúng ta luôn muốn dành tặng người thân yêu những món quà năm mới ý nghĩa nhất. Nếu người thân của bạn là “tín đồ” của mỹ phẩm, những sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ là khiến họ thích mê.

Những set son nhiều màu sắc

Nhiều cô gái có thói quen chỉ sử dụng son của một thương hiệu duy nhất, như Mac, Mabeline, Dior… Còn gì thích hợp hơn một set son với thiết kế ấn tượng, có đủ màu sắc lung linh đầy mê hoặc cho họ tha hồ lựa chọn cho từng sự kiện và hoạt động trong năm mới? Nàng hẳn sẽ vô cùng thích thú và hãnh diện khi nhận được món quà này.

M.A.C Snowball Mini Set (giá tham khảo: 1.9 triệu VNĐ) với những gam màu trứ danh chinh phục mọi ánh nhìn.

Charlotte Tilbury Naughty & Nice Magic Box (Giá tham khảo: 4.4 triệu VNĐ) với trọn bộ dụng cụ trang điểm đầy ấn tượng.

Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Nếu cô nàng “cạ cứng” của bạn rất yêu làn da của mình và luôn chú ý đến công đoạn skincare, những set sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu nổi tiếng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm quà.

SK-II Change Destiny Facial Treatment Essence Set (Giá tham khảo: 6.7 triệu VNĐ) chính là bộ sản phẩm có sức mạnh “thay đổi số phận” làn da đúng như cái tên của nó.

Trong khi bộ Innisfree Winter Skincare Puzzle Collection Holiday Limited Edition (Giá tham khảo: 440,000 VNĐ) từ hãng mỹ phẩm thiên nhiên Innisfree lại nổi tiếng bởi tính thân thiện, an toàn với làn da.

Bảng màu mắt và bộ cọ

Với những cô nàng có sở thích nhấn nhá ở phần mắt, bảng màu mắt ấn tượng sẽ dễ dàng “đốn tim” họ. Đi cùng với bảng màu này, bạn hãy tặng kèm bộ cọ với nhiều kiểu dáng, kích thước, để họ có thể thoải mái sử dụng phấn mắt cũng như các loại phấn má khác khi trang điểm.

Urban Decay Naked Vault Vol IV (Giá tham khảo: 4.4 triệu VNĐ) xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Bộ cọ Tarte Artful Accessories Brush Set (Giá tham khảo: 1.93 triệu VNĐ) đầy ấn tượng.

Nước hoa hoặc nến thơm

Với những cô bạn yêu thích hương thơm, nước hoa hay nến thơm sẽ là món quà tinh thể thể hiện sự lãng mạn cũng như sự thấu hiểu của bạn.

Bộ nến thơm Dipstyque Mini Candle Set (Giá tham khảo: 2.2 triệu VNĐ) từ nhà hương Niche đình đám với mùi hương dịu nhẹ sẽ khiến không gian và tâm trạng trở nên thư thái hơn.

Chai nước hoa Gabrielle Chanel Eau de Parfum (Giá tham khảo: 4.5 triệu VNĐ) vừa ra mắt đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt vì thiết kế sang trọng và mùi hương ngọt ngào, quý phái.

Đây là những gợi ý quà tặng dịp năm mới cho những cô nàng mê mỹ phẩm. Bạn có thể tham khảo và chọn cho cô gái của mình món quà thích hợp và ý nghĩa nhất.

Chưa có câu trả lời nào