4 Thỏi son kem Matte từ 600k đến 100k cứu cánh mỗi khi đi ăn?

Nỗi phiền muội biết bao lâu nay khi son cứ thế ‘’nói lời tạm biệt’’ khi khổ chủ bắt đầu ngồi vào ăn, đặc biệt là với những món dầu mỡ. Một làn môi nhợt nhạt như vừa ốm dậy cứ thế lộ dần khi son trôi, tệ hơn, son lanh lổ quanh viền rồi lại dây ra đủ mọi nơi trên mặt. Hãy cùng vatgia.com đi tìm cách giải quyết cho những thỏi son này nhé.

  1. Nars Powermatte Lip Pigment (giá gốc 590.000 VNĐ)

Là đàn em trong đại gia đình son kem Matte nhưng thỏi son này nhanh chóng chiếm vị trí cao nhất trong khoảng bền màu. Chất son khá lỏng mang lại cảm giác rất nhẹ môi, lên màu bền. Nói về độ “lì” của Powermatte Beauty Blogger TheMakeaholics chia sẻ rằng thỏi son này thậm chí còn trụ được cả sau khi cô ăn... BÚN ĐẬU MẮM TÔM.

  1. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick (giá gốc 455.000 VNĐ)

Là một trong những cây son kem Matte xuất sắc về khả năng lên màu và sự thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng. Nhưng cũng không kém cạnh về độ “lì lợm” giữ màu, một tín đồ chia sẻ, cô đã đi ăn tối, uống Startbucks mà vẫn phải nhờ đến tẩy trang mới có thể tẩy sạch son.

  1. Stila Stay All Day Liquid Lipstick (giá gốc 340.000 VNĐ)

Như tên gọi của mình, thỏi son này có thể “tồn tại” đến hơn 6 tiếng, ngay cả khi ăn uống thì cũng chỉ bị phai một chút ở phần lòng môi mà thôi. Chính nhờ khả năng tồn tại cao đến thế, thỏi son này vinh dự nhận 8/10 điểm từ trang Cosmopolitan.

  1. Wet N Wild Megalast Liquid Catsuit (giá gốc 115.000 VNĐ)

Nói về các loại mỹ phẩm bình dân mà không có Wet n Wild thì quả là một sự thiếu sót lớn, Megalast Liquid Catsuit có thể nói là một trong những thỏi son kem lì giá mềm nhất trên thị trường hiện nay có thể sống sót qua vài chầu ăn uống hàng giờ. Và nếu tài chính của bạn đang gặp khó khăn, hay bạn muốn thử sức với những màu mới thì đây chắc chắn là thỏi son dành cho bạn.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, hãy cho vatgia.com biết bạn đang dùng thỏi son nào nhé.

Chưa có câu trả lời nào