Màu son nào đang đại diện cho mùa thu đông năm nay?

Son như là một "vũ khí" không thể thiếu của mỗi chị em phụ nữ khi bước ra đường. Màu son hợp thời trang và phong cách sẽ giúp phái nữ tôn thêm vẻ nữ tính cũng như tăng sự tự tin cho bản thân. Phong cách thu đông năm nay, nếu màu son đỏ đất, cánh hồng khô,... chưa làm bạn hài lòng, thì màu son cam cháy này là một lựa chọn không hề tồi đâu nhé.

Nhìn lại một chút, vào mùa thu đông năm 2016, màu cam đất đã "lên ngôi" và có sức hút không thể chối từ cho một phong cách thời trang. Năm nay, vẫn là màu cam, nhưng một sắc thái khác đã và đang dần tạo nên xu hướng mới, rất được phái nữ ưa thích: màu cam cháy.

Để tả sắc cam cháy, ta thấy nó giống như màu vỏ của quả bí ngô đã chín già, hay là màu của bánh nướng chín đều. Nhìn màu sắc có vẻ như là khá khó để hợp, nhưng chỉ cần nó xuất hiện trên môi của bạn thôi, đảm bảo mùa thu nhìn đã muốn về ngay rồi.

Màu son này cũng được ưa chuộng bởi vì thực tế nó không hề khó phối, ngược lại rất thân thiện, phù hợp với mọi tone da của phái nữ, giúp da mặt họ sáng lên trông thấy. Màu sắc cam cháy không quá nổi bật, không quá nhạt nhòa, nhưng lại đủ đằm thắm và ấm áp.

Bạn có thể lựa chọn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng với đánh lòng môi kết hợp với lớp makeup nhẹ cho một ngày thu mát mẻ. Nếu dậm đậm son hơn, khoảng vài ba lớp, thì màu chuẩn của son sẽ hiện lên, giúp bạn vừa thanh lịch, vừa "tây" và rất nữ tính nữa.

Quả thực, nếu bạn bỏ lỡ màu son này trong mùa thu đông năm nay thì vô cùng đáng tiếc đó. Hãy cùng tham khảo một số mẫu son đang có trên vatgia.com tại đây nhé: https://www.vatgia.com/home/son.spvg 

Chưa có câu trả lời nào