Thỏi son Matte làm nên một bờ môi căng tràn sức sống

7 thỏi son matte đang rất được lòng phái đẹp trong thời gian gần đây:

1. Kylie Cosmetics Kylie Lipkit

Thỏi Kylie Lipkit màu đỏ cũng như chủ nhân của nó – Kylie Jenner đang “làm mưa làm gió” khắp các mạng xã hội hiện nay với cơn sốt cháy hàng chưa từng có. Kylie Lipkit gồm một thỏi son kem dạng lì kèm chì kẻ môi cùng tông màu. Màu đỏ quyến rũ và chất mịn giúp môi bạn đầy đặn hơn chính là lí do thỏi son này chiếm trọn trái tim của hàng triệu quý cô. Nhược điểm duy nhất của Kylie Lipkit là có thể gây tình trạng hơi khô môi, vì vậy bạn cần sử dụng thêm son dưỡng để giữ ẩm cho đôi môi.

 

Son matte Kylie Lipkit của cô em út nhà Kadarshian đang làm "điên đảo" cộng đồng yêu trang điểm

2. Nars Semi Matte Lipstick

Nars luôn là thương hiệu dẫn đầu về dòng son matte. Semi-Matte Lipstick với thành phần dầu dưỡng và chất chống oxy hóa giúp tránh khô môi nhưng vẫn không hề bóng nhờn, đem lại cho bạn bờ môi mịn màng. Semi Matte Lipstick lên kệ với 3 tông màu ấn tượng: Red Lizard, Jungle Red và Schiap.

 

Nars luôn là thương hiệu nổi tiếng với dòng son matte cực mềm mịn

3. NYX Matte Lipstick

NYX Matte Lipstick là thỏi son có hàng triệu fan trung thành bởi bảng màu đa dạng và đẹp tinh tế. Người dùng yêu thích NYX Matte Lipstick không chỉ bởi sắc màu gợi cảm mà còn vì khả năng giữ màu siêu bền. Ai đã từng sử dụng son lì của NYX đều phải thừa nhận rằng màu son sẽ bám bền cả ngày dù chỉ thoa một lần. Hơn nữa, giá của NYX Matte Lipstick được cho là rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Ưu điểm nổi trội của NYX Matte Lipstick là màu son bền dù chỉ thoa một lần trong ngày

4. MA.C Matte Lipstick

Son môi của nhà M.A.C từ lâu đã thống trị thế giới bởi công thức matte siêu mịn màng. Những màu son nổi tiếng như Ruby Woo hoặc Kinda Sexy từng là best-sellers từ nhiều năm trước nhưng đến nay vẫn chưa lỗi thời và tiếp tục là xu hướng trang điểm sành điệu. Màu đỏ tươi cổ điển đầy ma thuật chính là lựa chọn thời thượng nhất cho phái đẹp khi nhắc đến dòng son lì matte của M.A.C.

 

5. Marc Jacobs Beauty Kiss Pop Lip Color Stick

Điểm cộng cho thỏi Beauty Kiss Pop Lip Color Stick đến từ Marc Jacob là hình dáng bút chì mũm mĩm đáng yêu. Tuy là một thỏi son lì nhưng chất son của Beauty Kiss Pop Lip Color Stick vẫn mềm mại, nhẹ và mịn khiến bạn ngỡ mình đang thoa một lớp son kem bóng mượt.

 

Thỏi Beauty Kiss Pop Lip Color Stick có hình dáng bút chì đáng yêu
 

6. Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color

Đây là thỏi son bạn phải bỏ ra một chút công sức để săn lùng vì nó đã ra mắt cách đây 2 năm và luôn trong tình trạng cháy hàng. Màu son đậm nét, kết cấu mịn như nhung và giá cả cạnh tranh của sản phẩm đến từ Maybelline sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

Thỏi son matte đến từ thương hiệu Mabellline có giá cả cạnh tranh

7. Kate Moss Lipstick Rimmel London Lasting Finish

 Thỏi son của Kate Moss đã hạ gục mọi cô gái yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng bằng bảng màu nữ tính như hồng, nude, đỏ. Mã màu 110 đỏ cam đặc biệt được ưa chuộng bởi sự mượt mà do được bổ sung tinh chất bột hồng ngọc trong thành phần.

Chưa có câu trả lời nào