Tổng Hợp Những Thỏi Son Màu Đỏ Cam Mọi Cô Gái Nên Sở Hữu

Trên đời có ít nhất một thứ có thể khiến các cô gái không cần make up, chỉ cần một bước thoa lên đơn giản đã đủ tự tin xuống phố dạo bước. Thứ mà các cô gái cần tìm chính xác là một thỏi son màu đỏ cam.

Màu son đó đủ “quyền lực”, tươi tắn và đầy khiêu khích với người đối diện. Và hãy xem các ông lớn ngành mỹ phẩm đã cho ra đời những thỏi son đỏ cam quyến rũ như thế nào nhé!

Tổng hợp những hãng có thỏi son màu đỏ cam tuyệt đẹp mà mọi cô gái nên sở hữu 

 

1. Tom Ford Lip Color Matte màu #06 Flame và #15 Wild Ginger ($53)


Với cô gái đang tìm kiếm một thỏi son màu đỏ cam high-end có tông màu cực quyến rũ này thì Tom Ford chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Độ lên màu chuẩn, mềm môi và bám trên môi sau nhiều giờ liền là điều chẳng cần bàn cãi với nhà Tom Ford. 
 
 

Thỏi son đỏ cam nổi tiếng nhà Tom Ford


Sắc đỏ cam của thỏi Flame mang tới vẻ sắc sảo và đằm thắm hơn người chị em Wild Ginger có ánh cam neon nổi loạn. Flame lên màu cam rõ hơn nhưng Wild Ginger làm bừng sáng khuôn mặt với gam màu chủ yếu là đỏ thu hút. 

 

Tom Ford Wild Ginger (Ảnh: annie’s beauty)

 

  1. Yves Saint Laurent Rouge Pur Couture màu #13 Le Orange ($37)


Ai nhìn thấy lần đầu có lẽ đều choáng ngợp trước thiết kế vuông vức, sang chảnh tuyệt đối với mạ vàng ánh kim. Dễ nhận thấy Le Orange có lớp finish dạng satin hơi bóng, vì vậy đôi môi sẽ trông căng mọng quyến rũ vô cùng. Màu thỏi son màu đỏ cam của nhà YSL khi lên môi người có sắc tố môi đậm thì cho màu đỏ cam, còn người có sắc tố môi nhạt sẽ cho ra màu cam đỏ. Dù với màu môi nào thì Le Orange cũng là màu phù hợp với rất nhiều tông da, làm khuôn mặt trở nên rạng rỡ và dĩ nhiên, chiều lòng được làn da của các cô gái châu Á chúng mình.
 

Màu đỏ cam quyền lực của Yves Saint Laurent


3. Chanel Rouge Allure màu #97 Incandescente ($37)


Các bạn vẫn nghe tới tinh dầu jojoba được sử dụng trong thành phần son dưỡng môi đúng không? Đó cũng là cách Chanel đem lại đôi môi ẩm mượt căng bóng cho các cô gái. Màu #97 son đỏ cam với tone đỏ chiếm ưu thế, tone màu tươi sáng, giúp tôn da, tạo cảm giác hàm răng của mình trắng sáng hơn.
 
 

Son lên môi chuẩn 80% ngay lần đầu với đôi môi có sắc tố đậm

 

4. M.A.C màu Lady Danger và Dangerous ($17)


Nếu không nhắc tới 2 thỏi son này trong số những cây son màu đỏ cam kinh điển thì quả thực thiếu sót. Với mức giá tầm trung (450-520k), các bạn sẽ dễ dàng sở hữu một thỏi M.A.C. cực quyến rũ này.
 
 

M.A.C màu Lady Danger


Độ nổi tiếng của Lady Danger thì khỏi bàn rồi. Đó là màu đỏ cam trung hoà, không “thiên vị” đỏ hay cam bên nào được ưu ái hơn. Lady Danger là một thỏi son màu đỏ cam thuộc dòng Matte còn Dangerous tuy có sắc độ khá giống Lady Danger nhưng lại thuộc nhóm retro matte. Tất nhiên hiệu ứng lên môi sẽ khác và các nàng môi khô hãy cân nhắc lựa chọn màu thật cẩn thận nhé.
 
 

So sánh 2 màu son M.A.C

  1. Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte màu #OR570 ($30)


Cái tên được chị em rất ưu ái trong thời gian qua vì độ lên màu chuẩn và giữ màu trên môi khá lâu tới 4-6 tiếng. Màu của thỏi #570 là màu đỏ cam thiên cam đem lại cảm giác tươi sáng, trẻ trung hơn cho khuôn mặt. Em son này của Shu Uemura đánh lòng môi mang vẻ tự nhiên hững hờ và thu hút cực kỳ. 
 
 

Son của Shu luôn nổi tiếng về độ mềm môi
 

So sánh 3 màu son đỏ cam đang được yêu thích hiện nay

  1. Bourjois Rouge Edition Velvet màu #03 Hot Pepper (€ 14.5)


Đây là thỏi son đỏ cam kiểu kem lì hot nhất 2 năm trở lại đây, cùng với thỏi cam đào Peach Club, Hot Pepper là cây son luôn trong tình trạng cháy hàng. Dòng son của Bourjois cho lớp finish dạng lì và điều mình thực sự thích ở em này là kết cấu nhẹ, không gây khô môi. Khả năng lên màu cũng là điều cực đáng nể. Em ấy lên màu chuẩn kể cả với bạn nào có sắc tố môi sẫm màu. 

Swatch màu Hot Pepper (Ảnh: Miss Sunshine & Sparkle)

 

7. EM Michelle Phan Lip Gallery màu Hot Tangerine ($16.5)

 

Thiết kế vỏ son đen - trắng thanh lịch. Son có mùi thơm và mượt của bơ dưỡng nên có thể “cứu vớt” nếu bạn có lỡ quên không thoa son dưỡng. Màu Hot Tangerine là thỏi son màu cam đỏ, nghĩa là bạn sẽ thấy ánh cam nhiều hơn nhé. Vì vậy mà màu son này khá nổi bật, làm tôn lên làn da trắng và cũng không hề là kẻ thù của bạn nào da ngăm đâu.
 

Màu cam đỏ nồng nàn

 

8. Maybelline Sensational Creamy Matte màu #685 Craving Coral ($7.49)


Chẳng cần tìm kiếm đâu xa một thỏi son vừa giữ màu lâu, tạo được độ mềm mịn dù đang sử dụng dòng son lì mà mức giá thì quá hợp lý thế này đâu nhỉ. Craving Coral khi đánh vài lớp sẽ gần như màu đỏ thuần nhưng sáng hơn. Ánh cam của em ấy không nhiều nên bạn nào tìm một thỏi đỏ cam rực rỡ sẽ hơi thất vọng đó. 
 

#685 Craving Coral


9. ColourPop Ultra Matte Lip màu Succulent ($6)


Thỏi son màu đỏ cam của ColourPop mang tới vẻ trẻ trung cho mọi cô gái. Lớp finish để lại sắc son đỏ có ánh cam mịn lì. Các bạn sở hữu làn da sáng hay sậm màu không cần lo lắng bởi đây chính là thỏi son có thể làm bừng sáng khuôn mặt dù bạn có đang trang điểm cầu kì hay không đấy.
 
 

Lớp finish mịn lì, lên màu xuất sắc

 

  1. Agapan Painting Rouge màu #01 Blooming Red (~150.000đ)


Là thương hiệu mới nổi gần đây đến từ Hàn Quốc, Agapan đã chiếm được lòng tin của số đông với dòng son kem lì nức tiếng. Đối với 1 thỏi son kem lì của Hàn thì Agapan thực sự xuất sắc khi lên màu chuẩn ngay lần apply đầu tiên. Màu Blooming Red là màu đỏ cam được tăng thêm sắc nhũ và hiệu ứng neon khiến đôi môi trở nên nổi bật không ngờ.
 
 

Chất son kem mềm thấm khá nhanh

 

Các cô gái của Sheis đang sở hữu những thỏi son màu đỏ cam nào rồi? Hãy chia sẻ cho chúng tớ trải nghiệm của các bạn về những màu son ấy nhé. Chúc các cô gái luôn tươi tắn và có quyết định “đầu tư” sáng suốt cho làn môi xinh thật xinh!

 

Chưa có câu trả lời nào