Màu son nào đang hot nhất hiện nay dành cho làn da châu Á?

  1. Thỏi Son MAC lipstick màu Chili

Trong những thỏi son hình viên đạn huyền thoại của M.A.C, nếu không nhắc tới Chili thì quả là một thiếu sót rất lớn với màu son đỏ gạch rất lạ mắt và cuốn hút người đối diện, một sự pha trộn hoàn hảo giữa tông đỏ tươi cổ điển sang trọng quyến rũ hòa quện cùng tông cam tươi năng động sặc sỡ Son MAC Chili mang trên mình cả 2 tông màu rất lôi cuốn nhưng cũng đầy bí ẩn khiến bạn không thể chối từ.

 

 

  1. Thỏi Son 3CE Lip Color Matte màu #909

Một gam đỏ quyễn rũ  đầy mê hoặc từ 3CE nhất định sẽ đốn tim những cô nàng cá tính, sexy từ cái nhìn đầu tiên, vẫn là sắc đỏ đầy quyền lực với 1 chút thâm trầm và quyễn rũ theo một cách rất riêng, một sự quyển rũ đầy châu Á.

 

 

  1. Thỏi Son BBia Last Lipstick Green Series màu 09

Son BBIA 09  vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ lì sang trọng khoác trên mình chiếc áo màu xanh đậm vỏ ngoài của son mang đến cho người dùng cái nhìn bắt bắt và toát lên vẻ sang trọng quý phái. Màu BBIA 09 là một gam đỏ gạch rực rỡ, không nâu như 3CE cũng không pha cam nhiều như M.A.C Chili. BBIA  09  luôn giữ được vẻ trẻ trung cho mọi màu da.

 

  1. Son kem lìAgapan Painting Rouge màu 02

 

Dù là sắc màu đỏ trầm nhưng lại không hề kén da như nhiều nàng nghĩ, khi thoa sẽ giúp bạn phô diễn tối đa các đường nét trên khuôn mặt của bạn, chất son kem mền thấm khá nhanh vào môi, son bám vào môi rất hoàn hảo nên những cô nàng da nâu khi thoa son cũng sẽ không làm da bị tối màu mà sẽ khiến khuôn mặt thêm hài hòa hơn.

 

  1. Son L’oreal Riche Collection Exclusive Pure Reds màu số 403 Eva’s Red

Màu đỏ gạch 403 Eva’s Red – đang “làm mưa làm gió” trong năm nay, với màu son đỏ undertone cam nâu sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn gái có làn da vàng châu Á hay nước da ngăm bánh mật, điểm trừ  nhỏ duy nhất của màu son này là vẻ sang trọng quý phái của nó có thể sẽ cộng thêm cho bạn vài tuổi đấy.

  

6. Son BBIA Last Lipstick Series 3 màu số #13 Artistic

Trong đầu năm 2017, hãng này tiếp tục cho ra đời son Bbia Series 3 phiên bản vỏ nâu bắt mắt đã tạo nên cơn sốt trong thế giới son môi Châu Á, Son này khi thoa lên môi mịn, mềm, không quá lì, màu son lên chuẩn dù quẹt nhẹ và khả năng giữ màu khoảng 4 đến 5 tiếng nếu không ăn uống nhiều, Bbia Series 3  có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu hơn dòng cũ, #13 Artistic là màu đỏ gạch thiên hồng là tông màu trẻ trung nhưng không nhí nhảnh, phù hợp với mọi loại da.

 

 7. Son Aritaum Color Live Tint màu số #6

Sau thành công vang dội của Color Lasting thì vào đầu năm 2017, Aritaum lại làm các nàng mê son vì thỏi son có giá rất “mềm”- chất lượng cao tên là Color Live Tint ăn điểm từ bảng màu bắt mắt, độ bền màu, chất son mỏng cho đến mùi thơm và khả năng giữ ẩm tuyệt đối cho môi dù tô son cả ngày.

  

Trong bảng màu Aritaum Color Live Tint nổi trội là một màu đỏ gạch #6 khá tươi sáng, có sắc độ khá giống Loreal Riche Eva's Red bởi sự pha màu gần như bằng nhau của đỏ và cam cộng thêm chút nâu, vì vậy nên Color Live Tint #6 phù hợp với tất cả mọi màu da. 

Chưa có câu trả lời nào