BB Cream có đẹp hơn kem nền ko?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 10 năm trước

Vượt qua được hầu hết các loại phấn nền kết hợp, BB Cream gần đây tạo ra một trào lưu trang điểm được rất nhiều người ưa chuộng. Các hãng mỹ phẩm danh tiếng đều cho ra mắt BB Cream với thông điệp khiến mọi phụ nữ đều… thèm muốn.

BB Cream có hoàn hảo hơn foundation?

Các bước tạo nên lớp nền hoàn hảo của người trang điểm chuyên nghiệp bao gồm 5 lớp:

• Thoa toner làm mềm da hoặc nước hoa hồng làm se khít lỗ chân lông;

• Đánh lớp kem lót để dưỡng và và tạo độ bám (base);

• Đánh kem nền để mịn da và tạo độ bám cho phấn phủ (foundation);

• Phủ 1 lớp phấn phủ tạo sự mượt mà cho da;

• Sau cùng là phấn tạo độ sáng tối cho gương mặt.

Sau này, để thuận tiện và đơn giản hơn cho những phụ nữ văn phòng hoặc những ai muốn trang điểm nhanh, các hãng mỹ phẩm cho ra đời các loại phấn kết hợp (2 ways). Thường là để giảm bớt lớp base hoặc foundation, vừa giúp trang điểm nhanh vừa không làm dày lớp trang điểm.

Vượt qua được hầu hết các loại phấn nền kết hợp, BB Cream gần đây tạo ra một trào lưu trang điểm được rất nhiều người ưa chuộng. Các hãng mỹ phẩm danh tiếng đều cho ra mắt BB Cream với thông điệp khiến mọi phụ nữ đều… thèm muốn: có thể sử dụng BB Cream như một lớp trang điểm vô cùng đơn giản, nhưng có đủ các chức năng của base, found, chống nắng, che khuyết điểm, trị mụn và có thể thay thế cả phấn phủ.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia của Lamdieu.com, BB cream có thể giúp bạn giản tiện hơn các bước trang điểm và phù hợp với những ai mới bắt đầu học làm đẹp, vì có thể đánh kem bằng tay mà không cần dùng bông mút chuyên nghiệp. Ngoài ra, độ mịn và độ bám của BB Cream có thể giúp bạn giữ lớp trang điểm lâu hơn mà không cần phải dặm phấn lại vào buổi chiều đối với nữ công sở.

Còn riêng đối với những ai vẫn còn đang “choáng” về quảng cáo về BB Cream nhưng vẫn chưa đưa ra được quyết định, Lamdieu.com khuyên bạn hãy cứ trung thành với foundation. Tuy nhiên, các bước trang điểm hàng ngày không cần phải quá cầu kỳ. Chỉ cần 1 lớp toner dưỡng da, 1 lớp kem chống nắng rồi đánh foundation trước khi dùng phấn phủ. Nếu foundation đã có chất chống nắng thì bạn không cần kem chống nắng nữa.

Sử dụng foundation có lợi cho da ở chỗ: mỗi nhãn hiệu, mỗi dòng sản phẩm có những ưu điểm và đặc tính khác nhau. Bạn có chọn lựa loại phù hợp với vấn đề của da mình như nếp nhăn, giữ ẩm, chống nắng, chống lão hóa, kiểm soát dầu…

Một số loại kem nền và BB Cream dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi chọn lựa:


Kem BB cream trang điểm hoàn hảo - Missha M68161 M Perfect Cover B.B Cream đem đến hiệu quả vượt trội và giữ được sự tự nhiên, rạng rỡ của làn da.

Kem nền dạng lỏng - Missha M7088 Dramatic Foundation SPF31PA++ cho làn da độ tươi sáng và mềm mịn. Dễ dàng thẩm thấu vào bề mặt da giúp cho da được dưỡng ẩm như nhận được massage từ hơi nước. Hợp chất 10 thành phần hữu cơ và 32 hợp chất thảo mộc giúp bảo vệ da sau khi trang điểm.

Kem BB cream trang điểm hoàn hảo - Missha M6817 M Perfect Cover BB Cream hiệu quả vượt trội trong khi vẫn giữ được sự tự nhiên và rạng rỡ của làn da

Che khuyết điểm hoàn hảo với diện tích rộng và tạo lớp nền láng mịn với Kem nền trang điểm - Missha M1787 M Cover Master Skin Cover

Kem nền trang điểm làm trắng da - Missha M6881 M Radiance Foundation với tinh chất dưỡng ẩm cho làn da rạng rỡ với lượng chất dinh dưỡng và giữ ẩm phong phú, làm đều màu da. Chứa astazanthin và Polylift như một dạng "Super Vitamin" cho làn da khỏe mạnh, rạng rỡ.

Bột hạt li ti hình cầu, độc đáo giàu khoáng chất và chứa nhiều Collagen thực vật (40%) tạo ánh sáng rạng rỡ đồng thới giúp da tích nước, cân bằng độ ẩm.

Kem nền giữ ẩm với hiệu quả che phủ hoàn hảo và hiệu chỉnh sắc da tạo lớp nền bóng mượt.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm Foundation và BB Cream tạiLamdieu.com để có những trải nghiệm thú vị giúp làn da xinh đẹp hơn.