3 loại KEM DƯỠNG DA TAY giúp đôi tay ẩm mượt, mềm mại suốt mùa đông

Trợ thụ đắc lực giúp bạn làm việc, trang điểm và làm thứ này thứ kia… chính là đôi bàn tay, nhưng dường như bộ phận này lại không nhận được nhiều sự quan tâm của bạn. Nếu bạn có thể đầu tư nhiều tiền để chăm sóc da mặt thì cũng đừng bỏ quên đôi bàn tay nhé. Có thể 4 sản phẩm kem dưỡng da tay dưới đây có thể giúp bạn chăm sóc da tay tốt hơn đấy.

Burt’s Bees Banana Hand Cream

Loại kem dưỡng da tay đầu tiên mà Happy Skin muốn giới thiệu đó chính là Burt’s Bees Banana Hand Cream. Em ấy đến từ thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm lành tính, phù hợp cho da nhạy cảm. Burt’s Bees Banana Hand Cream được đựng trong hũ thủy tinh, nắp nhôm mang lại vẻ ngoài có chút vintage. Chất kem màu trắng đục, khi thoa lên tay cần massage để kem thấm vào tay vì thế thích hợp bôi trước khi đi ngủ hơn.

Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream

Palmer’s vốn rất được lòng hội bà mẹ bỉm sữa với sản phẩm trị rạn da nổi tiếng, ngoài ra các sản phẩm khác của Palmer’s cũng rất được ưu chuộng bởi sự hiệu quả và độ lành tính. Palmer’s Shea Formula Raw Shea Hand Cream có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da để làn da luôn ẩm mượt, căng mọng tràn đầy sức sống. Với thành phần chính là Shea Butter (bơ hạt mỡ) đã quá nổi tiếng về hiệu quả dưỡng ẩm.

Kem dưỡng da tay này được đựng trong tuýp dễ dàng mang theo bên mình để chăm sóc cho đôi tay bất cứ khi nào. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cho các vùng da bị nứt nẻ khác như: cánh tay, khủy tay, vùng gót chân,… Chất kem màu trắng đục, độ dưỡng ẩm cao nhưng không khiến tay bị nhờn rít.

L’occitane Shea Butter Hand Cream

Là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của L’occitane, cứ 3 giây là có tuýp L’occitane Shea Butter Hand Cream được bán ra trên thế giới. Sản phẩm này được đựng trong tuýp nhôm, nắp màu đen, đây là thiết kế kinh điển của các sản phẩm kem tay.

Ưu điểm của thiết kế này chắc chắn là dễ nhận diện, còn khuyết điểm thì chắc nàng nào cũng cùng nỗi lòng đó chính là tuýp kem sẽ bị móp méo sau một khoảng thời gian sử dụng. Chất kem của em này có màu trắng đục, rất dễ tán ra, sau đó để lại một bề mặt bóng nhẹ. Một khuyết điểm mà có thể nhiều người sẽ đắn đo khi chọn mua L’occitane Shea Butter Hand Cream chính là mức giá, có phần cao hơn nhiều loại kem dưỡng da tay khác trên thị trường.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào