Thư giãn đôi chân với bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301.

Cả ngày phải di chuyển khiến đôi chân của bạn bị mỏi giã và bạn đang tìm cho mình một giải pháp để khắc phục tình trang này. Không phải đau đầu suy nghĩ nữa nhé, mình sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm hiệu quả trong việc giảm mỏi và nâng niu, chăm sóc đôi chân của bạn- bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301. 

Bồn massage chân hồng ngoại Laica PC1301 hiệu quả trong việc làm thông mạch máy, kích thích máu lưu thông và thông các huyệt ở đôi chân sẽ giúp bạn thư giãn hiệu quả. Sản phẩm cũng hiệu quả trong việc làm giảm các bệnh liên quan đến chân như phong thấp, loại bỏ tiết độc tố ra khỏi cơ thể, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, xua tan mệt mỏi.

Sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt với kích thước nhỏ gọn nên dễ dàng mang đi bất cứ nới đâu mà bạn muốn. Sản phẩm có cơ chế làm rung nhẹ sẽ giúp massage đôi chân của bạn một cách nhẹ nhàng.

Bồn massage chân LAICA PC1301 là lựa số một để xua đuổi mệt mỏi cho bạn cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm massage chân nhờ có các công dụng chính là rung/ sủi bọt, làm nóng bằng đèn hồng ngoại và giữ ấm với rung và đèn hồng ngoại

Bạn nên lưu ý là sản phẩm không thích hợp sử dụng với những người có sức khỏe yếu đặc biệt là người già và trẻ em dưới 8 tuổi. Khi máy đang hoạt động đặt máy ở vị trí bằng phẳng, không nghiêng ngả. Sửa chữa ngay nếu thấy có hiện tượng lạ.

Tránh để bị rò nước, rò điện. Khi không sử dụng nên rút phích cắm điện ra để đảm bảo an toàn. Ngồi yên vị khi massage, tuyệt đối không nên đứng. Hy vọng với thông tin mình vừa chia sẻ, bạn đã tìm cho mình một sản phẩm ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào