Top 8 màu sơn móng tay siêu "hot" cho mùa đông này

Đối với các nàng, ngoài việc làm đẹp cho mái tóc hay làn da thì việc làm đẹp cho móng tay cũng là điều cần thiết. Trong mùa đông này, hãy cùng vatgia.com điểm qua top 8 màu sơn móng đang “gây bão” năm nay nhé. Chắc chắn các cô nàng sẽ mê mẩn những gam màu này đấy!

Màu đỏ bầm

Màu đỏ luôn nằm trong danh sách những gam màu được ưa thích hàng đầu bởi nó mang lại vẻ đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, màu đỏ bầm lại được ưa hích hơn cả ở bất kì thời điểm nào trong năm bởi nó tôn màu da bạn. Đặc biệt, trong mùa đông với Giáng sinh đang đến gần, tông màu này lại càng hoàn hảo hơn cho các bữa tiệc.

Màu tím đậm

Những cô nàng mê màu tím không thể bỏ qua gam màu này nha! Vào mùa đông, không chỉ màu móng tím mà những phụ kiện, quần áo có gam màu tím cũng được ưa chuộng hơn bởi màu tím đem lại một cảm giác ấm áp cho người mặc.

Màu vàng nhũ

Màu nail ánh kim với vẻ đẹp sang trọng luôn được lòng rất nhiều những nữ doanh nhân hay những quý cô công sở.

Màu xanh lá

Mùa đông này, ngoài sắc đủ quyến rũ, ta không thể không kể tới màu nail xanh lá cây. Đây là gam màu mang lại sự tươi mát, tô thêm chút phá cách cho bộ trang phục của người mặc. Một lớp khim tuyến mỏng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo với màu móng xanh lá dịp Giáng sinh này đấy.

Màu đen

Gam màu không bao giờ lỗi mốt, luôn xuất hiện trong danh sách các gam mùa được các cô nàng ưu tiên lựa chọn. Màu nail đen đem lại sự thu hút và cá tính, phù hợp với mọi loại trang phục từ trẻ trung đến sang trọng.

Màu nude

Nail mầu nude luôn là sự lựa chọn số một của các cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, nhẹ nhàng.

Màu xanh dương

Màu xanh dương phù hợp với những cô nàng ưa nét đẹp bí ẩn nhưng vẫn muốn nổi bật. Một chút nhũ nhẹ kết hợp với màu sơn xanh dương và một bộ trang phục đen hoặc trắng sẽ giúp bạn vừa quyến rũ, vừa nổi bật trong mùa đông này đó.

Màu hồng nhạt

Màu nail hồng nhạt tạo cảm giác đôi tay bạn ấm áp và mềm mại hơn. Hãy chọn màu sơn hồng không quá bóng để làm đôi tay bạn đẹp và nổi bật hơn nhé.

Sau bài viết này, bạn đọc đã chọn được một màu nail ưng ý cho mình chưa? Hãy thử ngay để mùa đông này bạn sẽ có một bộ móng nổi bật và thu hút nhé. Vatgia.com đang cung cấp rất nhiều mẫu sơn móng tay khác nhau đến từ các thương hiệu uy tín với nhiều màu sơn đa dạng để bạn đọc có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy tham khảo https://www.vatgia.com/2490/son-mong.html và chọn mua nhé! Chúc bạn mua sắm vui vẻ và luôn xinh đẹp trong mùa đông này nhé!

Chưa có câu trả lời nào