Đang sử dụng kem chống nắng bình thường nhưng có hôm quên không dùng thì da có bị bắt nắng k ạ??

Mình thường xuyên dùng kem chỗng nắng, bữa nay vội vàng quên không sài kem , không biết có bị bắt nắng không?

camap.
camap.
Trả lời 6 năm trước

Da bắt nắng hay ko tuỳ vào làn da khác nhau của mỗi người. Nếu có hôm quên thì cũng ko đến mức nghiêm trọng gì cả vì nó k phải là thường xuyên. Thêm nữa, nếu ngày quên không thoa kem lại không phải ngày nắng gắt, hay thuộc giờ cao điểm, hoặc phải tiếp xúc nắng cực nhiều thì cũng không có gì phải đáng lo cả.

kem-chống-nắng-phát-sáng-pizu-6-1.jpg

Thực ra việc phơi nắng dưới ánh mặt trời cũng đem lại những lợi ích đáng kể, từ phát triển tốt về mặt tinh thần cho đến việc tạo nên vitamin D, điều rất cần thiết cho cấu trúc xương của chúng ta. Tuy nhiên vẫn cần có sự bảo vệ thích hợp tránh ảnh hưởng nghiêm trọng bởi tia UV.

image002(42).jpg

Vì vậy nên đừng lo lắng quá nhiều khi chỉ 1 vài lần bạn quên không sử dụng kem chống nắng. Chỉ cần chú ý vào thời cao điểm, nắng gay gắt nên dùng áo chống nắng che chắn tạm thời tránh rát da.

Nhưng thực sự ánh nắng mặt trời rất có hại đối với cơ thể. Hãy dùng các biện pháp tránh nắng, bôi kem để bảo vệ làn da của bạn trước khi quá muộn. Đừng vì nghĩ chỉ vài lần không bôi kem chống nắng cũng không sao mà lười bôi kem bảo vệ da. Những ảnh hưởng từ ánh nắng mặt trời, Tia cực tím : UVA, UVB và UVC những tia cực kỳ có hại đến làn da của bạn không phải nhìn thấy được luôn sau một hai ngày, mà nó ẩn chứa các mầm hại da như nám, tàn nhang và chỉ đợi khi thời gian đến sẽ hiện lên mà thôi. Hãy tích cực bảo vệ làn da trước khi quá muộn bạn nhé.

Sunday
Sunday
Trả lời 6 năm trước

mình nghĩ là không đâu bạn =))