Những màu sơn móng tay hót nhất hè năm 2014?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Đi kèm với thói quen cắt tỉa móng gọn gàng, lấy da chết để tay chân trông lúc nào cũng mềm mượt thì thao tác sơn màu cho móng cũng là công đoạn trở thành thói quen của nhiều quý cô tinh tế, cầu kì.

Trong "từ điển" làm đẹp của nhiều quý cô, ngoài trang điểm, làm tóc, chăm sóc da... chắc chắn không thể thiếu đi việc chăm chút cho bộ móng tay và chân được sạch sẽ và bắt mắt hơn. Đi kèm với thói quen cắt tỉa móng gọn gàng, lấy da chết để tay chân trông lúc nào cũng mềm mượt thì thao tác sơn màu cho móng cũng là công đoạn trở thành thói quen của nhiều quý cô tinh tế, cầu kì. Đó cũng là lí do vì sao những bảng màu móng cũng được cập nhật liên tục với các xu hướng màu mới nhất trong năm. Và mùa hè năm nay, phái đẹp nên "làm điệu" cho bộ móng của mình với những gam màu nào đây, hãy cùng tham khảo danh sách dưới đây nhé!

Tone màu nhiệt tới
Cam
Ngoài sắc đỏ "kinh điển", mùa hè năm nay, các quý cô hãy thử làm mới mình với sắc cam rực rỡ, tràn đầy sức sống. Tone cam tô điểm cho bộ móng sẽ khiến bạn và những người xung quanh cảm thấy tâm trạng trở nên tươi mới, vui vẻ hơn.
8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 1


Hồng Fuchsia
Tiếp theo trong dang sách gam màu nhiệt đới là sắc hồng fuchsia nổi tiếng. Là sự pha trộn hoàn hảo giữa 2 tone màu hồng và tím, một bộ móng mang sắc hồng fuchsia là quá đủ cho những quý cô hiện đại nhưng yêu thích cả nét đẹp cổ điển.
8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 2


Vàng
Tại sao không nhỉ? Có thể vàng không phải tone màu hợp với tất cả mọi người, nhưng vàng cho mùa hè thì chắc chắn là "combo" không thể hoàn hảo hơn. Lựa chọn màu móng mang tone vàng nhưng không có quá nhiều sắc neon sẽ không ảnh hưởng lớn tới toàn bộ vẻ ngoài, trái lại còn khiến bạn trông vui vẻ, trẻ trung hơn.
8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 3


Xanh nước biển
Trong suốt thời kì Thu/Đông, chúng ta đã làm trầm phong cách của mình bằng những gam màu tối, hay điển hình là gam màu xanh tím than cổ điển. Và nay, vẫn là sắc xanh, nhưng hãy tô điểm cho ngày hè của bạn bằng bộ móng màu xanh nước biển bắt mắt.
8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 4


Tone màu pastel
Tím
Màu tím chắc chắn là màu phải nhắc đến đầu tiên. "Làm mưa làm gió" khắc các sàn diễn hay tạp chí thời trang thời gian này, tone màu tím Orchid thậm chí còn được bình chọn là màu của năm 2014. Một bộ móng tím mang sắc pastel chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng bởi vẻ ngọt ngào và cực kì nhẹ nhàng mà nó mang lại.
8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 5
Xanh bạc hà
Xanh bạc hà gam pastel cũng được coi là tone màu mọi quý cô nên thử mùa hè năm nay. Mang lại cảm giác sảng khoái, thư thái như chính tính chất của nó, sơn móng màu xanh bạc hà sẽ khiến ai cũng phải mê mẩn bởi nó có thể hợp với mọi tone da.

8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 6

Hồng
Cũng giống như đỏ, gam màu hồng chưa bao giờ bị thất sủng trong từ điển làm đẹp của các quý cô. Và trong lĩnh vực làm móng thì hồng pastel chắc chắn chiếm vị trí cao ngang ngửa đỏ hay nude. Một bộ móng hồng pastel không chỉ tô điểm nét ngọt ngào cho bộ đồ của bạn trông mềm mại, mịn màng hơn.
8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 7


Xanh da trời
Cũng giống như xanh bạc hà, xanh da trời không chỉ tôn da mà còn khiến bạn có cảm giác vô cùng dễ chịu, mát mẻ trong tiết trời ngày hè. Nói theo cách khác, đây sẽ là màu móng hoàn hảo để đi kèm với những đôi sandal hay giày hở mũi lúc này.

8 màu sơn móng bạn nên thử hè này 8

Hà Yoona
Hà Yoona
Trả lời 9 năm trước

Đẹp thật năm nay các mấu này hot nhất rồi !

Xem thêm: Cac mau son mong dep | mẫu sơn móng tay đơn giản| cách sơn móng tay bóng