Năm nay em 16t. Dù ko làm việc gì nặng nhưng bàn tay em lại sần sùi, không mềm mại, nhìn rất xấu. Có cách nào để dưỡng da tay không ạ?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên mua Olive Oil nguyên chất 100% ( dầu olive nguyên chất 100% ) matxa tay thường xuyên, sau khi matxa rửa sạch tay bằng xà phòng, dù tắm hay rửa tay bạn cũng không nên dùng xà phòng thường hay nước rửa tay, sữa tắm thông thường vì sẽ khiến da tay bạn càng ngày càng khô. Bạn nên tìm mua Handmade Soap ( loại xà phòng được làm theo công thức thủ công ), khi mua nên nhờ người bán tư vấn thêm như vậy bạn sẽ chọn được loại phù hợp với da mình hơn, vì xà phòng này được làm từ nguyên liệu tự nhiên không những không làm da tay bạn khô đi như những loại xà phòng bình thường khác mà còn có tác dụng dưỡng ẩm , giữ nước cho da. Chồng mình cũng bị khô da tay như bạn nhưng anh ấy không chịu dùng kem dưỡng da tay và nếu có dùng thì khi lớp kem khô đi da tay lại bị khô, mình mua xà phòng này cho anh ấy dùng khoảng 1 tháng sau thì hiệu quả rất rõ, da tay anh ấy bây giờ đã không bị khô nữa.

Minh Anh
Minh Anh
Trả lời 11 năm trước

Nói về dưỡng da tay thì mình nghĩ sản phẩmYounger Handscủa dược mỹ phẩmSkin Doctorssẽ giúp được rất nhiều cho bạn đó ! Đây cũng là sản phẩm dưỡng da tay mình thích nhất từ trước đến giờ luôn ^^ !Mình đã từng sử dụng sản phẩm dưỡng da tay của rất nhiều thương hiệu khác nhưng chủ yếu chỉ có thành phần làm ẩm, không có công dụng dưỡng da nhiều như Younger Hands nên không đáp ứng được hết những kết quả mà mình mong muốn. Riêng Younger Hands có chứa những thành phần hoạt tính với rất nhiều công dụng như: làm trẻ hóa da bàn tay, giữ ẩm, làm bàn tay trở nên mịn màng, bổ sung nước, làm mờ các đốm nâu đồi mồi trên da tay, giúp chống lại tia cực tím ... và nhiều công dụng khác nữa ^^ !

Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm này trên trang web của Skin Doctors. Chúc bạn nhanh chóng có một làn da đẹp nha ^^ !

Hang
Hang
Trả lời 11 năm trước

Mẹ mình cũng hay làm việc nhà nên da tay cũng ko đuọc đẹp . Mỉnh sẽ tặng mẹ bộ sản phẩm này chắc là mẹ sẽ thích lắm . Cám ơn bạn minh anh nha