Thuốc nào chữa viêm gan B hiệu quả ?

Mình nghe nói có thuốc Đông dược uống hiệu quả hơn là thuốc Tây các bạn tư vấn giúp mình nhé. Mình xin cảm ơn

Công Mai
Công Mai
Trả lời 12 năm trước

hiện nay, việc điều trị các bệnh mãn tính thường thiên về sử dụng các sản phẩm từ dược liệu do không gây ra các tác dụng phụ, theo mình được biết ông cha ta vẫn thường dùng cây cà gai leo và diệp hạ châu để hỗ trợ điều trị viêm gan B, hiện nay, công ty Tuệ linh đã đưa vào thị trường sản phẩm Cà gai leo chứa cao cà gai leo, dùng để đièu trị viêm gan xơ gan rất hiệu quả

Mai Công
Mai Công
Trả lời 12 năm trước

bác mình cũng đang dùng Cà gai leo của Tuệ Linh đây, dùng dạng viên nén vì tác dụng nhanh hơn, nói chung là cải thiện tốt các triệu chứng bên ngoài và không còn tình trạng chán ăn mệt mỏi nữa

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 12 năm trước

Viêm gan siêu vi được coi là bệnh lây lan thường gặp. Tỉ lệ phát bệnh khá cao, tính chất lây truyền mạnh và đường lây cũng phức tạp.Hiện nay, người ta tìm thấy có 5 loại siêu vi gây viêm gan: Viêm gan Siêu vi A., Viêm gan siêu vi B, Viêm gan siêu vi không A không B (HNANB), Viêm gan siêu vi C, Viêm gan siêu vi E.Nhưng ba loại đầu thường gặp hơn.
Triệu chứng lâm sàng chủ yếu của bệnh là mệt mỏi, chán ăn, sợ mỡ, nôn hoặc buồn nôn, vùng gan đau hoặc đầy tức vùng thượng vị, nhiều bệnh nhân vàng da và sốt, gan to ấn đau kèm theo suy giảm chức năng gan... Nguồn bệnh là người bệnh và người mang vi rút. Đường lây viêm gan siêu vi A chủ yếu là đường tiêu hóa (qua miệng), viêm gan siêu vi B và viêm gan siêu vi không A không B chủ yếu là đường máu (tiêm, châm, phẫu thuật, vết thương chảy máu...).
Bệnh nhân cần có chế độ sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ, không lao động trí óc hoặc chân tay quá sức gây mệt mỏi. Về chế độ ăn, cần dùng các thức ăn dễ tiêu như rau đậu, trái cây, sữa, cá, thịt nạc, cũng không nên ăn nhiều vì thịt là loại thức ăn khó tiêu đối với người đau gan, rất hạn chế ăn các chất dầu mỡ. Không ăn các chất cay nóng như ớt, tiêu, rượu, thuốc lá...
Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri làm giảm sưng và hồi phục chức năng gan trở lại bình thường, cải thiện giúp lành bệnh của những mô khác. Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri cung cấp đầy đủ năng lượng , ăn được nhiều hợn, chống nôn ói. Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri giúp bảo vệ gan của anh chị luôn khỏe mạnh.
Hiện nay,tại TPHCM Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học Moricitri đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM , Bình Dân , bệnh viện 115 khuyến khích sử dụng và đã có rất nhiều bệnh nhân dùng và có kết quả rất tốt.
ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0916668643

huong
huong
Trả lời 12 năm trước

Tốt nhất là nên đi khám thì mới biết,chứ mấy bệnh này càng để lâu càng nhiều hậu quả đấy ạ :( các bác k nên mạo hiểm với sức khỏe của mình. nhưng mà e thấy dùng cà gai leo để hỗ trợ điều trị tăng cường chức năng gan cũng đc đấy ạ. bác nhà em dùng Cà gai leo Tuệ Linh để chữa bênh nổi mề đay do chức năng gan yếu cho bé có hiệu quả đấy, chị ấy đỡ nổi mề đay,trước đây nổi thành tảng trên người luôn :( các cụ ngày xưa hay đun nước lá này để trị viêm gan mà.

Trần Văn Thái
Trần Văn Thái
Trả lời 12 năm trước

Viêm gan siêu vi B> xơ gan cổ trướng>Ung thư gan.

Điều trị: Có liệu pháp tốt, hiệu quả cho bạn đây:

1, Giúp cơ thể đào thải độc tố đến cấp tế bào.

2, Khoanh vùng-Ngăn ngừa siêu vi B phát triển tự do, tiến tới tiêu diệt dần.

3, Duy trì, khôi phục và trẻ hóa tế bào gan.

4, Nâng cao sức đề kháng của cơ thể để nâng cao hệ miễn dịch.

Anh bạn mình bụng đã phồng to vì viêm gan cấp, BV trả về bảo cố thì sống thêm 5 ngày. Vậy mà nhờ còn nước còn tát, gia đình đã cho sử dụng một dòng thảo dược của PHÁP, và thật kỳ diệu, bụng anh xẹp dần, và đã khoẻ lại, đến nay đã hơn một năm rồi, anh vẫn rất khoẻ, và kỳ diệu thay, xét nghiệm HbsAg nằm ở ngưỡng cho phép. Vậy nếu bạn quan tâm để bảo vệ mình và gia đình mình, hãy liên lạc 0983 712 866 hoặc qua email : thaigia642@yahoo.com.vn , mình giúp bạn thêm thông tin quý.

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước
Mình biết có người châc chắn giúp được bạn . Bạn quan tâm có thể liên lạc nhờ giúp đỡ 0912 340 688 gặp bác Đại, bác ấy rất giỏi, nhiều người được bác ấy giúp đỡ lắm. Chúc bạn mau khỏe.
nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 9 năm trước

Cây cà gai leo – Bệnh lý về gan là bệnh lý rất phổ biến trên thế giới ngày nay khi có quá nhiều những tác nhân gây độc cho gan. Tây y với phương pháp điều trị của mình thường mang lại hiệuquả cao. Tuy nhiên những biến chứng của phương pháp một liệu trình đó thì vô cùng ảnh hưởng. Y học cổ truyền với thế mạnh về việc sử dụng thảo dược, nên không gây độc, cũng như rất an toàn cho người sử dụng.

Cây cà gai leo để giải độc gan và chống viêm mạnh của người dân, điều này cũng cho thấy cây thuốc Nam của chúng ta có tác dụng mạnh và sẽ góp phần không nhỏ vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân nếu được quan tâm đúng mực.

Cây cà gai leo giải rượu thì không có thuốc giải rượu gì bằng, nếu ai thường xuyên uống rượu nhiều thì trước khi đi nhậu trắc khoảng 100g cà gai leoroofi uống 1 cốc trước khi nhậu, nhằm tăng tửu lượng và giải rượu rất tốt, uống không thấy say.
Cây cà gai leo được nghiên cứu kỹ lưỡng tại bệnh viện 103, 354… cho kết quả tốt trên lâm sàng.
Cây cà gai leo có tác dụng hạ men gan, giải độc rượu, chữa viêm gan B


Quý vị có nhu cầu liên hệ:

Đt: 0165 964 2916

Chi tiết tại:vuonhaidang.com

Nguyễn Phương
Nguyễn Phương
Trả lời 9 năm trước

Tôi biết một địa chỉ đáng tin cậy chắc chắn giúp bạn giải quyết được tình trạng sức khỏe hiện nay.Nếu bạn thực sự quan tâm có thể liên hệ số đt 0912 340 688 gặp bác Đại để được giúp đỡ, chính mình và người nhà cũng nhờ bác ấy mà có được sức khỏe như hiện nay.Chúc bạn mau khỏe.