Cháu bị viêm phế quản cấp tính cách đây một năm co đi khám thi bị viem phế quản , tư vấn cho e?

Cháu bị viêm phế quản cấp tính cách đây một năm co đi khám thi bị viem phế quản mãn diiêù trị môt thời gian ko thấy bị sao nũa thì ngưng thuốc cho đến khoảng tháng 11 tháy ho nhiều + kho tho cháu đi khám thi bị viêm phế quản cấp co diêu trj từ đó đến naynhuưng khi ngơi thuốc là lại thấy xuôt hiện đờm đêm ngủ thị bị kho cổ Hiện giờ cháu đang dung 3 loai thuóc sau (ERYTHROMYCIN 500g) (CODERIN) (ALPHACHYMOTRYPSIN) cho chau hỏi thêm bệnh này có chũa khỏi hẳn được ko
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Viêm phế quản có 2 thể: Thể viên phế quản cấp: thường xảy ra sau khi bị cảm lạnh, nhiễm khuẩn, bị các bệnh nhiễm vi-rút hoặc hít phải các hóa chất kích thích niêm mạc phế quản. Loại này điều trị thường khỏi hẳn không để lại di chứng lâu dài. Thể viêm phế quản mãn: Bệnh diễn biến lâu dài, bị ít nhất 3 tháng trong 1 năm và như vậy kéo dài trên 2 năm. Loại này thường để lại hậu quả là giãn phế quản, phế nang, ảnh hưởng đến tim. Biểu hiện chủ yếu là ho có đàm, khó thở khi gắng sức nghe phổi luôn có ran ẩm, có khi có cả ran rit, ngáy… Điều trị: từng đợt gồm kháng sinh, giảm ho, long đờm, thuốc giãn phế quản nếu có khó thở. Nhưng quan trọng hơn cả là chế độ ăn uống sinh hoạt: - Vệ sinh môi trường nhà ở chống bụi khí công nghiệp. - Bỏ hút thuốc. Tập thể dục, nhất là tập thở. Vỗ rung lồng ngực. - Vệ sinh răng miệng, họng hàng ngày bằng súc miệng nước muối sinh lý 9/1000. Trường hợp của bạn nên đi làm thêm các xét nghiệm: Công thức máu, xét nghiệm đờm, chụp X-quang tim phổi, đo chức năng hô hấp để xác định giai đoạn và thể loại bệnh, từ đó BS điều trị mới đưa phương pháp điều trị phù hợp được. Chúc bạn mau khỏi.
Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 5 năm trước

vÂNG. Viêm phế quản mạn tính(COPD).

Viêm phế quản cấp hoặc mạn tính, Bạn vào nhà thuốc nam của Ông tôi lấy bài thuốc dân gian: "THẤT KIM THANG" để chữa trị cho tận gốc bệnh. Hoặc liên lạc trực tiếp về email: rongkinh.vn@gmail.com - để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/chua-viem-phe-quan-man-tinh-bang-thuoc-nam/