Tìm hiểu về bệnh kín(Chlamydia)?

Chlamydia có thể chữa được không? Cách điều trị?Phòng ngừa?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Chlamydia là môt bệnh truyền nhiễm qua đường sinh dục (STD) có thể chữa được. Chlamydia có thể truyền từ người này sang người khác qua việc làm tình bằng âm hộ, hậu môn hay miệng. Chlamydia có thể cũng lan truyền từ người mẹ mang bệnh qua đứa con khi sanh con qua âm hộ. Những người nam giới hay phụ nữ đang có quan hệ sinh dục nên kiểm tra Chlamydia, đặc biệt là những người trong khoảng tuổi 20 và 30. Nếu không điều trị, Chlamydia có thể gây hư hại nghiêm trọng hệ thống sinh dục của nam giới và phụ nữ, và có thể đưa đến việc vô sinh, không có khả năng mang thai. Các Dấu hiệu/Triệu chứng: Phụ nữ: Đa số đàn bà không có triệu chứng. Nếu có, các triệu chứng đều nhẹ. Nam giới: Nhiều nam giới không có triệu chứng. Nếu có, chúng thường nhẹ. Một số nam giới có cơ quan sinh dục ra mủ. Điều trị: Chlamydia có thể chữa bằng trụ sinh. Tất cả các người bạn tình của người nhiễm bệnh nên được một chuyên viên y tế điều trị. Phòng ngừa: • Kiêng cử quan hệ tình dục (Không làm tình). • Không quan hệ tình dục với người có bệnh. • Luôn sử dụng bao cao su (đàn ông hay đàn bà) và bao miệng chính xác.
Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 9 năm trước

bạn có thể tới Phòng khám thiên hòa để các bác sĩ xem mức độ bệnh lý từ đó có phương pháp chữa trị nhé. Không cần lo lắng quá bạn ạ!

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể Liên hệ qua số điện thoại: 04 6673 9999 hoặc 04 3734 9999 để có thể nghe các tư vấn trực tiếp từ bác sĩ của Phòng khám Thiên Hòa. Nếu qua thăm khám và điều trị trong thời gian này, bạn có thể được hưởng các ưu đãi.

Chúc bạn sức khỏe!