Hỏi về bệnh sỏi mật và sỏi gan ?

Em bị bệnh sỏi mật và sỏi gan, đã mổ cách đây 1 năm. Hiện nay sỏi mật của em đã hết nhưng sỏi gan vẫn còn, em có uống thuốc Kim tiền thảo. BS cho em hỏi bệnh của em uống thuốc hay điều trị như thế nào để hết hoàn toàn? Uống Kim tiền thảo lâu ngày có chữa hết bệnh hay có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
ghfgjfgjgf
ghfgjfgjgf
Trả lời 15 năm trước
Dịch mật tham gia tiêu hóa thức ăn. Tế bào gan sản xuất ra dịch mật. Thường dịch mật gồm có muối mật, sắc tố mật và cholesterol. Thường có ba loại sỏi: sỏi cholesterol, sỏi sắc tố mật và sỏi hỗn hợp. Sỏi mật có thể thấy ở túi mật, ống dẫn mật và trong gan. Tuy nhiên, có rất ít người có sỏi ở trong gan và thường gặp ở người châu Á. Sỏi trong gan thường dẫn tới các bệnh như: vàng da, đau bụng, viêm gan. Nếu bạn đã uống Kim tiền thảo mà hết sỏi túi mật thì nên uống tiếp. Có điều phải duy trì chế độ ăn kiêng mỡ động vật, không uống rượu, bia, thứ nước bạn nên uống là trà xanh. Sỏi nằm trong nhu mô gan rất khó lấy nên bạn cứ "chung sống" với nó và tìm cách đẩy nó ra. Nếu không chịu uống Kim tiền thảo thường xuyên thì biến chứng của sỏi trong gan là xơ gan đấy. Hiện nay y học hiện đại chữa sỏi trong gan bằng phương pháp tán sỏi qua da (ERCP). Phương pháp này do bác sĩ chuyên khoa nội - tiêu hóa thực hiện. Trong trường hợp sỏi có kích thước lớn và ở vị trí nguy hiểm, không thể dùng phương pháp tán sỏi qua da thì sẽ thực hiện phương pháp phẫu thuật lấy sỏi. Tóm lại uống thuốc đông y dễ chịu hơn lại đỡ tốn tiền.
dang quoc ai
dang quoc ai
Trả lời 11 năm trước

vấn đề thắc mắc của ban được giải đáp một cách kỹ càng ở đây nè: http://phauthuatnoisoi.vn/vi/news/Ly-Thuyet/Benh-hoc-viem-tui-mat-557/vào đấy mà đọc thì sẽ hiểu rõ và hiểu sâu ngang mức trình độ của một bác sĩ trình độ sau đại học nữa ấy chứ!

nguyen thi phuong
nguyen thi phuong
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, việc phẫu thuật của bạn đơn thuần mới là giải quyết hậu quả, còn nguyên nhân bạn bị sỏi mật và sỏi gan thì vẫn còn.

Mình sẽ chỉ cho bạn 1 người chắc chắn giúp được bạn khỏi hoàn toàn. Chú ấy không chỉ giỏi mà còn rất nhiệt tình. Nhiều người có vấn đề giống bạn đều được chú ấy giúp đỡ, bây giờ khỏe mạnh,ai cũng biết ơn chú ấy nhiều lắm.

Nếu bạn quan tâm mình cho bạn số đt của chú ấy 0912 340688 để bạn liên hệ tìm cách điều trị.

chúc bạn mau khỏe

Bùi Xuân Mậu
Bùi Xuân Mậu
Trả lời 9 năm trước

Loại bỏ sỏi túi mật, sỏi gan nhẹ nhàng, nhanh chóng không cần mổ xẻ tốn kém

http://oga-shop.blogspot.com/2014/01/chua-soi-mat-khong-can-mo.html