Thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay là loại thuốc nào vậy? có ai sử dụng qua thì cho ý kiến

Mình thấy hiện nay có thuốc giải độc gan Doctor Lê được nhiều người mua quá , không biết thuốc này có giải độc gan tốt không nhi?

Dao Haiyen
Dao Haiyen
Trả lời 8 năm trước

Những bài thuốc giải độc gan từ thiên nhiên.

Hãy bảo vệ gan để có một cơ thể khỏe mạnh.

Gan là một trong những bộ phận rất quan trọng của cơ thể, nhưng trong môi trường rất độc hại như bây giờ, con người mắc phải rất nhiều bệnh, đặc biệt là gan. Muốn có một cơ thể khỏe mạnh bạn nên bảo vệ thật tốt cho bộ phận này.

Thảo Mộc sẽ chia sẻ một vài cáchgiải độc gan,bàithuốc giải độc ganhiệu quả từ một số loại hoa quả và cây cỏ.

1.Ăn đu đủthường xuyên có tác dụng bổ máu, chữa chứng mất ngủ, viêm dạ dày mãn tính, giúp hồi phục gan, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_01

2. Cà gai leodùng chữa ngộ độc rượu rất tốt, có tác dụng bảo vệ tế bào gan, nếu bị say, uống nước sắc của rễ hoặc thân lá sẽ nhanh tỉnh rượu.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_02

3.Hibiscus chứa một loại chất chống oxy hóa rất hiếm là Flavonoid.Hàm lượng Flavonoid là hợp chất chống oxy hóa hữu hiệu chiếm tỷ trọng lên tới 12% trong đài quả và 5-6% trong lá Hibiscus.Flavonoid có tác dụng chống độc, làm giảm thương tổn gan, bảo vệ chức năng gan,giải độc gan, giảm mỡ máu.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_10

4. Cây chó đẻ răng cưa,theo kinh nghiệm dân gian dùng làm thuốc, giã nát với muối chữa mụn nhọt, đặc biệt tốt cho gan bằng cách lấy 20-40g cây tươi, sao khô sắc đặc dùng để uống hàng ngày.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_07

5.Cây giảo cổ lam tốtcho tế bào gan, tăng cường chức năng giải độc gan, làm hạ mỡ máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch máu, và bình ổn huyết áp, phòng ngừa các bệnh về tim mạch.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_06

6.Nước cốt mướp đắng tươi, có tác dụng hạ đường huyết, lý tưởng cho người bệnh đái tháo đường. Nước nấu mướp đắng có công hiệu thanh nhiệt, thích hợp cho người bị chứng nóng gan.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_08

7.Quả trứng gàhay còn gọi là lêkima cũng là một loại trái cây có chứa nhiều carotene, vitamin B3 và các nhóm vitamin B khác, có khả năng chống lão hóa, đặc biệt tinh dầu chiết xuất từ hạt lêkima còn có khả năng làm lành vết thương.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_03

8.Gấcdùng để nấu xôi vừa ngon, đẹp lại nhuận tràng, tốt cho tiêu hóa, đặc biệt gấc chứa nhiều betacaronten, là tiền sinh tố vitamin A, có lợi cho mắt. Trong lớp màng đỏ bao quanh hạt gấc có chứa vitamin E, hữu hiệu để chống sạm da, khô da, rụng tóc.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_05

9.Tỏigiúp phục hồi allicin, một hợp chất tự nhiên trong cơ thể, có tác dụng chống ung thư cùng các bệnh về tim mạch, giảm cholesterol và giảm huyết áp.

Giai doc_Gan_thaomoc_hibiscus_04

 Trang
Trang
Trả lời 8 năm trước

Davin France LEVER-LB: Tăng cường giải độc gan bảo vệ chức năng gan

1.Tên sản phẩm : Davin France LEVER-LB


2. Thành phần cấu tạo:Thiamin HCl 3mg, Riboflavin 3mg, Pyridoxin 3mg, Nicotinamid 10mg, Calci pantothenate 6mg, L-ornithin L-aspartate 500mg. Nguyên phụ liệu vừa đủ 1 viên.


3. Công dụng:Tăng cường giải độc và bảo vệ tế bào gan, cung cấp năng lượng cho tế bào gan, phục hồi chức năng gan.


4. Đối tượng sử dụng, hướng dẫn sử dụng

Đối tượng sử dụng: - Người bị tăng amoniac huyết trong các bệnh gan cấp hoặc mạn tính như xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan siêu virus

- Người dùng rượu bia, thuốc hóa chất, vàng da

- Người bị suy tế bào gan với các biểu hiện: ngứa, chán ăn, nổi mề đay