Em 23 tuổi, bị bệnh 2 năm nay, nguyên nhân là do xoá nốt ruồi bằng lửa cây nhang.Xin mọi người tư vấn cho em cách trị bệnh này với nhé??

Em 23 tuổi, bị bệnh 2 năm nay, nguyên nhân là do xoá nốt ruồi bằng lửa cây nhang, sau đó có những triệu chứng như khó chịu trong người, ngộp thở Căng thẳng đổ mồ hôi tay, đau nhức xương khớp, rụng tóc, cảm giác kiến bò ở da đầu, thỉnh thoảng bị cơn động kinh, người như mất hồn vía. Xin BS hướng dẫn cách trị bệnh.
Trả lời 15 năm trước
Không phải vì việc đốt nốt ruồi đó mà em sinh bệnh, và trong số những triệu chứng được mô tả thì động kinh là biểu hiện có giá trị chỉ điểm nhiều nhất về chuyên khoa cần đến khám là tâm thần. Động kinh có thể do u não, áp-xe não, viêm não - màng não, viêm tắc mạch máu não, ấu trùng sán gạo lợn vào não,... và nhiều trường hợp không tìm thấy căn nguyên (động kinh vô căn). Với những dấu hiệu lâm sàng khác như rụng tóc, đau nhức,... sẽ được kiểm tra và hướng dẫn đến những chuyên khoa có liên quan để khám nghiệm sâu hơn, xác định nguyên nhân cũng như cách chữa trị.