Chồng tôi 49 tuổi, phát hiện bệnh gút cách đây 3 năm. Trị theo toa bác sĩ tây y, uống rất đúng liều lượng nhưng không tiệt căn, ...? Xin đc giúp đỡ../

Chồng tôi 49 tuổi, phát hiện bệnh gút cách đây 3 năm. Trị theo toa bác sĩ tây y, uống rất đúng liều lượng nhưng không tiệt căn, acid uric có lúc về bình thường rồi tăng trở lại, các khớp đau khi đi nhiều và trời trở lạnh. Xin hỏi khả năng tây y có trị dứt được bệnh này? Nếu chuyển sang thuốc y học dân tộc thì sao? Bệnh này có di truyền cho con cái?
Truong van Tuan
Truong van Tuan
Trả lời 15 năm trước
Gút là một bệnh rối loạn chuyển hoá, thường được chẩn đoán khi lâm sàng có triệu chứng sưng đau khớp, nổi u cục (tô-phi) ở quanh các khớp và trên vành tai, hàm lượng acid uric trong máu tăng cao. Cả đông y lẫn tây y chưa có cách chữa trị hữu hiệu lành hẳn bệnh này. Ngoài thuốc, người bệnh cần chế độ ăn kiêng cử tránh để acid uric máu tăng cao cũng như tăng thải chất này qua đường tiểu (uống nhiều nước, nước khoáng kiềm tính). Gút có trường hợp (nguyên phát) liên quan yếu tố di truyền, còn loại thứ phát theo sau một bệnh lý (đa hồng cầu, bệnh thận mạn tính, ngộ độc chì,...) hoặc do dùng thuốc lợi tiểu Aspirin kéo dài,... thì không.
trẫn hữu trung
trẫn hữu trung
Trả lời 14 năm trước
chào bạn! Bệnh gút nếu để kéo dài lâu thì rất nguy hiểm có thể dẫn đến tàn phế thậm chí tử vong.Bác của mình ngày trước cũng bị gút trong 1 thời gian khá dài,đi bệnh viện và dùng rất nhiều thuốc tây nhưng bệnh rất không khá hơn được,sức khỏe càng ngày càng yếu.Từ khi bác mình sử dụng 1 số sản phẩm của mỹ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên thì bệnh của bác mình đã thuyên giảm một cách rõ rệt,sức khỏe giờ rất tốt.Nếu bạn quan tâm thì liên lạc với mình rồi mình chỉ cho nhé:01693803412.
Nguyễn Tuấn Dương
Nguyễn Tuấn Dương
Trả lời 14 năm trước
Xin chào! Chị hãy liên lạc qua hòm thư điện tử hay đến gặp trực tiếp để nhận đ­ược tại liệu và được tư vấn kỹ. Nguyễn Tuấn Dương 098 665 3939 duongtiens80@gmail.com Đ/C: 86 Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội