Viên xương khớp Makong có hiệu quả ko?

Chào các bạn,

Mẹ mình đang bị đau nhức xương khớp, đã uống rất nhiều thuốc rồi nhưng ko khỏi. Mình đọc báo thấy có quảng cáo sản phẩm Viên Xương Khớp Makong nên mua về dùng, dùng được 2 tuần rồi cũng thấy bớt nhưng ko biết dùng tiếp tục nó có tác dụng phụ hay ảnh hưởng gì ko? Bạn nào có kiến thức hay chuyên môn về lĩnh vực này thì giúp mình nha!

Trân trọng cảm ơn các bạn!

minishopvn
minishopvn
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

hiện giờ trên thị trường cũng có rất nhiều loại viên uống hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp tuy nhiên Viên Xương Khớp Makonglà sản phẩm được lựa chọn từ những dược liệu quý, nổi tiếng của các dân tộc Tây Nguyên và được sản xuất theo phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao cho các trường hợp viêm đa khớp, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi, kém ăn, mất ngủ…

Ama Kôngvốn được mệnh danh là người có sức mạnh kỳ diệu và dẻo daiVua Voi Amakongnhất của vùng núi rừng linh thiêng Đắc Lắc. Ai cũng ngưỡng mộ trước sức mạnh của một người bình thường mà có thể săn được những chú voi khổng lồ, to khỏe đến vậy. Trong những chuyến đi săn voi, băng rừng, lội suối, Ama Kông cũng khám phá ra được công dụng của nhiều loại thảo dược quý tViên xương khớp Makong đang trở thành niềm hy vọng mới trong việc phòng ngừa và cải thiện các chứng bệnh về xương khớp như: đau nhức xương khớp, nhức mỏi mình mẩy toàn thân, mỏi tay, chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp… giúp người bệnh đi lại, sinh hoạt, vận động một cách dễ dàng hơn. ừ rừng già. Từ đó, ông đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho chính bản thân mình. Hơn thế nữa, người cha vợ Y Thu của ông cũng là người rất am tường các bài thuốc chữa bệnh, khi qua đời ông cũng để lại cho Ama Kông nhiều bí quyết. Từ những nền tảng ấy, ông Ama Kông đã nghiên cứu thêm và bào chế ra nhiều loại thuốc nổi tiếng. Trong số đó không thể không kể đến bài thuốc nhằm chữa bệnh viêm xương khớp.

Bệnh viêm xương khớp với các triệu chứng thường thấy như: đau nhức xương khớp, nhức mỏi mình mẩy toàn thân, mỏi tay, chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp… khiến người bệnh khó hoặc thậm chí không thực hiện được những sinh hoạt thông thường như: đứng lên ngồi xuống, lên xuống cầu thang, tập thể thao, mang nặng... đều gây đau và rất khó khăn, hạn chế.

Tuy ông Ama Kông đã có bí quyết từ thảo dược thiên nhiên để giúp cải thiện các chứng bệnh về xương khớp nhưng đôi lúc vẫn còn có những hạn chế trong cách sử dụng. Được sự tin tưởng và đồng ý của ông Ama Kông, Công ty TNHH Dược phẩm Tây Nguyên đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Viên xương khớp Makong với dạng bào chế, tiện lợi, dễ sử dụng và đạt hiệu quả cao. Vien xuong khop makongVien xuong khop makong

Viên xương khớp Makong đang trở thành niềm hy vọng mới trong việc phòng ngừa và cải thiện các chứng bệnh về xương khớp như: đau nhức xương khớp, nhức mỏi mình mẩy toàn thân, mỏi tay, chân, nhất là các khớp gối, cổ, vai, đau nhức vùng thắt lưng, sưng các khớp… giúp người bệnh đi lại, sinh hoạt, vận động một cách dễ dàng hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây nè:

http://hoathienphu.com.vn/index/news/id/229/Benh-xuong-khop-va-bi-quyet-cua-%E2%80%9Cvua-voi%E2%80%9D-Ama-Kong.html