Bệnh viện nào tốt nhất tp.Hồ Chí Minh xin cho mình ý kiến

Nguyễn Văn Bính
Nguyễn Văn Bính
Trả lời 12 năm trước

Bệnh viện tại TP HCM ko thể xác định được bệnh viện nào tốt nhất. vì mỗi bệnh viện lại chuyên khoa riêng ví như bệnh viện Chợ Rẩy chuyên về chấn thương chỉnh hình, bệnh viện ung bưới chuyên về các loại u và ung thư, bệnh viện tai mũi họng, răng hàm mắt... nói chung là bạn cần khám chửa cái gì thì sẻ có bệnh viện chuyên về loại bệnh bạn cần khám và điều trị, ko phải như ở tĩnh lẻ chỉ có bệnh viện đa khoa tĩnh.

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

mỗi 1 bệnh viện sẽ có chuyên khoa riêng, em cần chữa trị gì mới chỉ chính xác được

Trần Hường
Trần Hường
Trả lời 12 năm trước

Ngày xưa mình cứ nghĩ mấy bệnh viện đề tên là "Bệnh viện quốc tế..." thì là tuyệt vời nhất. Sau 1 lần cắn răng đi khám ở BV Đa khoa Quốc tế Vũ Anh mới thấy mình sai lầm với tâm lý ... chuộng ngoại. Giá tiền thì đắt gấp 4 lần (sau khi trừ phần bảo hiểm) so với khám ngoài không bảo hiểm. Nhưng bác sĩ thì tệ gần chết. Mình yêu cầu 1 đằng thì cho đi làm dịch vụ một nẻo. Đến lúc có mấy phiếu kết quả đem ra thì quẳng vào mặt bệnh nhân; không giải thích, không kết luận, không tư vấn.

Thật sự tiếc tiền thì 1 mà lo lắng cho sức khỏe của tất cả bệnh nhân đến khám tại BV Vũ Anh thì nhiều

Dân vận Ban
Dân vận Ban
Trả lời 8 năm trước

em bị đau bụng tiêu chảy và ăn sáng thường sau 2 phút là đau mót phải tùm nhà cầu, bác sỹ Đắk Nông bảo viêm loét đại tràng. Nhưng em đi khắp các bác ở huyện lên tỉnh rồi vẫn không đỡ. Tính hỏi xem ở Sài Gòn thì BV nào chữa tốt về bệnh tiêu hóa, đường ruột

Trả lời 8 năm trước
bị đau đầu do rối loạn tiền đình nen khám ở đâu z m.n??