Oánh răng bị chảy máu chân răng thì phải làm sao đây hở các bác?

Lúc nào em oánh răng cũng vậy hết à, đánh nhẹ, mạnh cũng vậy. Vậy là em bị làm sao ạ (em không bị sâu răng)? Có cái gì súc miệng, uống hoặc gì gì đó chữa khỏi ko ạ? Trên TV có quảng cáo cái gì ế mà em ko nhớ được. Cảm ơn các bác rất nhiều
meo
meo
Trả lời 16 năm trước
Có thể bạn chon bàn chải không thích hợp rồi. Bạn nên chọn loại bàn chải cho người bắt đầu, những loại bàn chải cấp cao hơn thường làm chảy máu chân răng. Trước kia mình cũng bị thế mà, bạn nên nâng cấp bàn chải từ từ thôi. Cũng có thể bạn bị bệnh gì đó và theo mình bạn nên đến khám bác sĩ thì hay hơn.
Vespa
Vespa
Trả lời 16 năm trước
Ngày bé mình cũng bị như bạn Việc thứ nhất là: thay ngay bàn chải đánh răng nếu đã cũ , chọn loại có lông bàn chải mềm và nhỏ! Thứ 2: Dùng nước muối để xúc miệng thường xuyên Thứ 3: tăng cường bổ sung vitamin ( nhất là C) hoặc ăn uống với chế độ dinh dưỡng cân bằng! Thứ 4: Đi khám bệnh và uống thuốc theo đơn của bác sĩ Hì hì, còn mình thì đợt đó tiêm C (tĩnh mạch) với liều cao ( 6 ống Larosocbin /1 người/ 1năm) thì 1 thời gian sau đỡ hẳn và lợi chắc khỏe! Chúc bạn chóng lành bệnh! Còn nếu như làm hết các biện pháp trên rùi mà chưa có dấu hiệu tiến triển bạn nên đi xét nghiệm máu! Hy vọng sẽ hok đến trường hợp này!
Little foot
Little foot
Trả lời 16 năm trước
viêm lợi rồi, đi chữa đi thôi...có thay bàn chải với uống C với B2 cũng ko đỡ được đâu. Sẽ phải lấy cao răng, nói trước là những chỗ lợi bị viêm sẽ cực buốt đấy...nếu bị nặng thì sẽ phải chia 2 lần. Hoặc nhẹ thì bôi thuốc, cái tuýp màu hồng ý Còn nặng (lợi hơi sưng đỏ) phải uống thuốc 5 ngày, sau đó lại lấy cao răng ở những chỗ còn lại thôi. Ghét cái này thế.., hic
Trả lời 16 năm trước
Bạn bị viêm lợi rồi, ngậm nước muối, vệ sinh răng miệng thường xuyên. Nên đến bác sĩ để được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh.