Viêm xoang mãn tính đã trị nhiều nơi không khỏi?

Tôi bị viêm xoang nhiều năm đã từng điều trị các phòng khám bác sĩ tư nhân, nhưng chưa khỏi. Vậy tôi phải đến địa chỉ nào đáng tin cậy ?
thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước
Đây là thông tin về thuốc chữa bệnh viêm xoang, tôi đưa ra để bạn tham khảo: - Viêm xoang là một bệnh phổ biến mà hiện nay rất nhiều người mắc phải nhất là các thành phố lớn, nơi có môi trường ô nhiễm và nóng. - Là một bệnh thông thường nhưng lại dai dẵng, khó chữa dứt hẳn nên gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh. - Sản phẩm với tên khoa học Morinda Citrifolia đã hỗ trợ điều trị thành công trên rất nhiều bệnh nhân, và cho kết quả rất tốt sau một tuần sử dụng. - Trên thực tế, phần lớn các bệnh nhân viêm xoang đã không ít lần chữa trị theo các phương pháp Tây Y, Đông Y, Nam Y,Trung Y,..nhưng kết quả chưa hoàn toàn như ý.Dùng thuốc Tây có thể thiêu diệt một số vi khuẩn gây bệnh nhưng sẽ để lại tác dụng phụ ở gan, bao tử,.. - Sản phẩm Morinda Citrifolia thì không mang đến hiệu ứng phụ nào, Morinda Citrifolia còn giúp người bệnh viêm xoang ăn, ngủ tốt, sức khỏe được cải thiện, giảm cơn thèm thuốc lá trên 50%. - Sản phẩm Morinda Citrifolia của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng - Bệnh của bạn cần phài điều trị cấp bách Chúc bạn mau khỏi bệnh!
Nguyễn Thị Huê
Nguyễn Thị Huê
Trả lời 14 năm trước
Mình không biết bạn đang bị xoang gì, nhưng trong gia đình có mẹ mình trước đây mẹ mình bị xoang mũi, nhờ dùng cây cỏ mực sắc lấy nước nhỏ vào mũi hàng này nên giờ mẹ mình đã hoàn toàn hết bệnh. Đặc điểm cây này: là cây cỏ mọc là loại cây thân nước mềm, thân cây có màu tím, chiều cao khoảng từ 30-40 cm, có hoa màu nâu tím, hoặc màu trắng, thường thấy nhiều ở vùng trồng lúa.Sau khi có được cây này bạn rửa sạch để ráo nước rồi giả nhuyễn sau đó vắt lấy nước để nhỏ vào mũi khoảng từ 2-3 giọt. lúc đầu không quen sẽ rất rát và khó chịu, nhưng "thuốc đắng giả tật" mà nếu chịu khó một thời gian sau bệnh sẽ khỏi. Chúc bạn nhanh khỏi bệnh.
Nguyen Thanh binh
Nguyen Thanh binh
Trả lời 14 năm trước
Trang thông tin: [url=http://www.triviemxoang.com]www.triviemxoang.com[/url] Kiến thức phòng và điều trịt triệt để bệnh Viêm xoang và bệnh Trĩ
Truong Quang Minh
Truong Quang Minh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, trước đây tôi cũng bị viêm xoang rất nặng, đi chữa trị rất nhiều nơi, chữa rất nhiều phương pháp như: Nội khoa: Kháng sinh, giảm đau, co mạch, chống dị ứng,Thủ thuật: Xông mũi xoang, kê kê, chọc rửa xoang. tốn rất nhiều tiền nhưng không hết, tình cờ có 1 người anh giới thiệu cho tôi sử dụng dược thảo, sau khi sử dụng được 1 tháng, tôi cảm thấy đỡ rất nhiều, và tôi tiếp tục mua dùng trong 4 tháng thì hết hẳn. Nếu bạn cần hãy liên hệ số dt: 0984479787, tôi sẽ giúp cho (tôi tên Minh). Chúc bạn mau lành bệnh nhé!
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào Bạn! Có thể bạn chưa biết hoặc bạn có nghe thông tin nhưng chưa cụ thể như thế nào? Nhưng chúng tôi có thể giúp anh cải thiện và có thể tốt và ổn định cơ thể và bệnh viêm xoang dứt điểm đó là cách kết hợp điều trị với Thực phẩm chức năng, Anh muốn đc tư vấn kĩ và sử dụng thì hãy điện thoại :0934690009
the vu
the vu
Trả lời 12 năm trước

Khi bạn bị viêm xoang,tổ đỉa,nấm móng,eczema,trứng cá mặt...bạn nên đến lương y Nguễn thế Vũ ở số 20 ngõ 285

đường Ngọc Thụy LB HN ĐT:01657705897 để được tư vấn và chữa bệnh cho nhanh khỏi,đỡ tốn kém.

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Xoang trị dễ tái phát lắm, bạn cần kết hợp đông và tây y mới được cần biết thêm liên hệ yahoo : phanthongankhuong

Trần Tiều
Trần Tiều
Trả lời 10 năm trước

Mình có bà Bác năm này cũng gần 60 rồi mà bị Viêm xoang gần 20 năm mà không hết ! mà Bác ấy được người ta chỉ dùng thuốc gì đó mà giờ khỏe và bình thường lại trời lạnh hay thay đổi thời tiết thì không bị đau nhức như trước nữa ! Nếu ai đang trong tình trạng đó mà muốn liên hệ hỏi Bác đó thì cứ liên hệ với mình ( Nghiêm túc không nhá máy hay lừa lọc mình nhe )

Sđt của mình là 0908185743

Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 9 năm trước

Viêm đơn hoặc đa Xoang mũi, bạn vào nhà thuốc của Ông tôi lấy bài thuốc nam "Bát bảo thang" để chữa trị cho tận gốc bệnh. Hoặc liên lạc trực tiếp để Ông tôi hướng dẫn giúp.

Chữa bệnh viêm họng hạt (Viêm họng mãn tính)

Hoặc Bạn kiên trì dùng nước sắc đặc cây cỏ cứt lợn trong 3 tháng nhé.

Trần Nam
Trần Nam
Trả lời 9 năm trước

Mình biết một địa chỉ chữa bệnh viêm xoang rất hiệu quả. bạn có thể tham khảo tại webhttp://viemxoangmui.com
mình và các bạn cùng cơ quan đều khỏi bệnh nhờ thuốc này