Thắc mắc về bệnh sỏi mật?

Các pác ơi em có thắc mắc này, các pác chỉ giúp em với nhé: 1) Bệnh sỏi mật này có di truyền ko?? 2) Nếu ko muốn cắt bỏ túi mật thì có cách nào uống thuốc, đông y, tân dược v.v... gì cũng được mà tự nhiên sẽ tan hết ko?? Có người chỉ rằng uống xuyên tâm liên sẽ tiêu hết nhưng em chưa nghe nói về loại cây này nhiều, với lại nó đắng lắm.... chẳng biết sao nữa Mong nhận được sự giúp đở của pác, em cám ơn nhiều nhiều lắm. __________________
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
1. Mình không biết chắc nhưng mẹ mình bị sỏi mật và em gái mình cũng bị sỏi mật 2. Một số loại sỏi có thể uống thuốc và nó sẽ tan dần rồi thải ra ngoài. Tán sỏi mật chưa thực hiện được do vị trí của mật. Nếu tán sỏi mật có thể ảnh hưởng đến gan. 3. Đừng sợ cắt túi mật. Nếu cần thiết và bác sỹ đã khuyên nên cắt thì yên tâm chia tay với túi mật thôi. Dịch mật được gan tiết ra liên tục nên có thiếu túi mật mình cũng không có bị sao (tất nhiên ăn uống cũng phải điều độ). Ông ngoại mình cắt túi mật và mang về được hòn sỏi to bằng đốt ngón tay từ năm ông 65 tuổi. Bây giờ ông vẫn khỏe mạnh và phong độ ở tuổi 90. Mẹ mình vì sợ mổ mà đeo cái túi mật bị teo hết từ năm 1995 đến tận năm ngoái xém chút phải đi mổ cấp cứu vì viêm nặng và có nguy cơ dính vào gan. Bây giờ thì mọi chuyện ổn rồi. 3 cái vết sẹo nội soi bé ti ti hầu như không nhìn thấy nữa, lại mặc bikini được như thường.
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 14 năm trước
Mẹ mình cũng đeo túi sỏi 10 năm. Năm ngoái khi phãu thuật bà đã gần 60 tuổi. Nửa năm nay mẹ mình khỏe lên nhiều. Đúng là đau túi mật đúng giờ thật. Hễ ăn tối ngon ngon sau 19h là khoảng 1h sáng được đi bệnh viện cấp cứu vì đau liền. Mẹ mình còn chẳng chịu thuốc men gì, chỉ ăn uống kiêng khem. trước khi mổ cả năm trời, bà còn bỏ cả bữa tối vì ăn thì sợ đau. Bây giờ thì "ngon" rồi. Mổ ra được một túi sỏi to. Những viên liti như cát thì hàng trăm viên. Những viên kích thước như hạt ngô trở lên là gần 20 viên, to nhất có đường kính gần 1cm. Sợ không!!
Trả lời 14 năm trước
bệnh sỏi mật không di chuyền bạn ạ Nếu bạn đã đi khám sỏi mật mà phát hiện thấy mật nhiều sỏi, bác sĩ khuyên phẫu thuật thì nên làm bạn ạ. Còn đối với tường hợp mà sỏi mới hình thành hoặc số lượng sỏi ít, kích thước nhỏ thì bạn có thể dùng thuốc hoặc thực phẩm hỗ trợ giúp làm tan và đào thải sỏi. Tham khảo sản phẩm tại địa chỉ: [url=http://www.thucphamchotuonglai.vn/]http://www.thucphamchotuonglai.vn/[/url]
Đỗ Văn Dương
Đỗ Văn Dương
Trả lời 14 năm trước

Bạn có thể sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng ở công ty mình!
Không có phản ứng phụ, chất lượng đảm bảo (có những chứng nhận rõ ràng), bệnh tình tiến triển nhanh chóng!
Nếu bạn thực sự quan tâm tới sức khỏe của mình?
Mình có thể tư vấn thêm!
--
Mình đang ở HN.
Rất vui được giúp đỡ các bạn!
Có thể liên lạc với mình thoải mái!
Yahoo: dovanduong1505
ĐT: 0983540261

le kieu nhu
le kieu nhu
Trả lời 12 năm trước

Các bạn có sỏi đi mổ chú ý nhé. Kinh nghiệm của mình.

Mẹ mình cũng bị soi túi mật từ lâu, 2 tháng trước đau đi khám bác sỹ bảo phải mổ thế là cho bà đi mổ. Mổ nội soi ở bệnh viện Xanh pôn vì có BH ở đây. Bác sỹ Sơn trưởng khoa tiêu hóa mổ. Có điều là trước khi mổ bac sỹ này gọi người nhà nói là cần dao siêu âm để cắt và phải trả 4 triệu. Nhà mình cũng đồng ý. Cùng mổ với người nhà mình còn có vài người khác mổ sỏi túi mật nữa, cũng do bskhác ở khoa này mổnhưng mà không phải mua dao, mổ xong còn ra viện trước cả mẹ mình, lại có 1 sẹo mổ thôihix! Mình thấy lạ hỏi dò thì biết BS này toàn đòi thế, mổ gì cũng thế. Mình hỏi bs bạn mình ben Việt Đức còn biết mổ nội soi túi mật thì chẳng cần đến dao siêu âm, BS mổ đòi thế để hãng bán dao trả cho bs hơn 2 triệu một ca !!!. Tiếc tí BH mất có khi còn hơn, lại nằm lâu hơn cả người khác!!! Nghĩ mà nản quá!

dang quoc ai
dang quoc ai
Trả lời 11 năm trước

vấn đề thắc mắc của ban được giải đáp một cách kỹ càng ở đây nè: http://phauthuatnoisoi.vn/vi/news/Ly-Thuyet/Benh-hoc-viem-tui-mat-557/vào đấy mà đọc thì sẽ hiểu rõ và hiểu sâu ngang mức trình độ của một bác sĩ trình độ sau đại học nữa ấy chứ.

Bùi Xuân Mậu
Bùi Xuân Mậu
Trả lời 9 năm trước

Loại bỏ sỏi túi mật, sỏi gan nhẹ nhàng, nhanh chóng không cần mổ xẻ tốn kém

http://oga-shop.blogspot.com/2014/01/chua-soi-mat-khong-can-mo.html

nguyễn thị hằng
nguyễn thị hằng
Trả lời 8 năm trước

chữa bằng sung khô nhé