Làm gì với bệnh chân tay lạnh?

Tôi có hai con gái 17 tuổi và 4 tuổi, bản thân tôi và hai cháu đều bị bệnh chân tay lạnh rất khó chịu, nhất là về mùa rét. Đặc biệt là cháu 4 tuổi, khi cháu đùa nghịch chân tay càng lạnh hơn. Tôi không hiểu đó có phải là vì thận yếu không? Xin các bạn có ai biết về bệnh này và cách chữa thì mách tôi với. Mong tin các bạn và xin cảm ơn nhiều. ( Phương)
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Cách này đã thành công bạn mua 1/2 kg muối và 1/2 kg gừng giã ra rồi đun lên với 3 lít nước tối nào cũng ngâm 2h ngâm khi nước nóng , 3 ngày mới thay nước 1 lần , ngâm 2 tháng con bạn sẽ khỏi. ( tadymai )
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Nên đến gặp bác sĩ Nhà em có 4 mẹ con, bị chân tay lạnh quanh năm suốt tháng, cách duy nhất là chị nên đi gặp bác sĩ, vì có thể lượng máu bên trong không được cân bằng với nhau, gọi là hồng huyết cầu và bạch huyết cầu. nếu trong hai thứ đó thứ nào nhiều hơn thì cũng dễ làm con người ta bị lạnh, nhất là khi vui quá, hay buồn quá, hoặc là lo quá đều đưa đến cái lạnh Em nghĩ chị nên đi khám máu cho chị và các cháu, để chắc ăn hơn đừng nghĩ ra cách chữa mẹo gì gì đó vì đó là cơ thể. Con em và em đều bị bạch huyết cầu nhiều hơn hồng huyết cầu, nên em biết được nhẹ thì không sao, nặng có thể ảnh hưởng đến sự phát chuyển cơ thể con người. Một lần nữa em khuyên chị đi gặp bác sĩ. ( mai nguyen )
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Chữa chân tay lạnh Chào chị Nguyên nhân chân tay lạnh là do khí huyết trong người suy yếu, hoặc do thận dương suy yếu. nếu ăn kém là do khí huyết kém. nếu có đau vùng thắt lưng là do thận dương kém. Cách trị bệnh cũng đơn giản, chủ yếu bồi dưỡng cơ thể, nên uống các loại thuốc bổ có tính nóng, Chị có thể mua thuốc 'thập toàn đại bổ' có bán ở tiệm thuốc bắc. uống thời gian sẽ khỏi. chúc chị mau khỏi.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Cách đơn giản từ muối Gửi chị Phương, Em cũng hay bị chân tay lạnh, nhưng mà chỉ bị vào mùa đông thôi. Theo em thì chị chịu khó ngâm chân tay vào nước ấm nóng, có pha thêm chút muối nữa. Sau khi em làm vậy thì ngủ rất ngon chị ạ. Nếu chị chịu khó làm hàng ngày thì chắc là sẽ có kết quả tốt. Chúc mẹ con chị khỏe. ( Thu Phuong )
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Dùng trứng vit lộn Chào bạn, Trước đây mẹ tôi cũng bị tình trạng tay chân lạnh rất khó chịu. Sau đấy có người mách ăn trứng vịt lộn mỗi ngày một trứng liên tục trong vòng một tuần, sau đấy nếu bị ngán thì có thể ăn khoảng 2 lần/tuần. Khoảng một tháng thì thấy triệu chứng hết hẳn. Bạn thử xem sao. Chúc may mắn. Nguyễn Quỳnh
biet rui
biet rui
Trả lời 14 năm trước
Chữa bệnh lạnh chân tay Tôi cũng từng bị bệnh lạnh chân tay, tôi còn nhớ hồi học phổ thông có những hôm trời lạnh tôi phải đi tận 2 đôi tất mà chân tôi vẫn còn cảm thấy lạnh. Những hôm trời lạnh tay chân tôi chạm vào bạn bè tôi làm cho bạn bè tôi dẫy nẩy cả người lên vì chúng quá lạnh. Nhiều lúc tôi suy nghĩ không biết tại sao chân tay mình lại bị lạnh như thế mỗi khi có gió Bắc. Về sau tôi may mắn có được một người mách cho tôi phương pháp chữa bệnh lạnh chân tay, phương pháp này cũng khá đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn và con bạn bị lạnh chân tay thì bạn hãy làm như thế này nhé: Bạn pha muối trắng vào nước ấm ( nước ấm để trong chậu ) rồi nhúng chân tay vào chậu nước ấm đó. Sau khi nhúng chân tay vào chậu nước ấm có pha muối bạn sẽ cảm thấy đễ chịu ngay. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi bạn phải kiên trì thì bệnh lạnh chân tay của bạn mới khỏi được. Phương pháp này vừa chữa được bệnh lạnh chân tay đồng thời giúp bạn có được giấc ngủ rất ngon. Nếu ai bị bệnh chân tay lạnh hãy thử nhé!
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Chữa bằng sừng tê giác và ngọc trai Chào bạn Phương! Tôi cũng có con 5 tuổi bị bệnh chân lạnh đầu nóng, cháu thường xuyên bị ho, cảm. Đi khám Tây Y không khỏi chỉ cho uống toàn kháng sinh. Năm ngoái tôi cho đi khám bảo cháu bị thận. Tôi về mài sừng Tê Giác với Ngọc Trai tự nhiên nghiền thành bột cho cháu uống. Sáng hôm sau nước đái của cháu đục ngầu và mấy ngày sau dần dần trong. Tôi cho cháu uống được 2 ngày thì hiện tượng ho không còn và chân đã ấm, đầu mát. Tôi cho uống tiếp 2 tháng, mỗi ngày cho uống một thìa cafe nhỏ. Đến nay là khoảng một năm cháu không bị lại nữa. ( Nguyễn Hữu Trung )
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Dùng món canh bổ máu Có một cách khắc phục hiện tượng tay chân lạnh trong mùa đông khá đơn giản. Chị có thể mua thịt bò về nấu thành canh, thêm chút gừng và nên nếm vừa gia vị. Dùng uống vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ. Nếu uống được hàng ngày thì tốt. Không thì có thể uống cách hôm. Chị nên uống trước khi mùa đông đến khoảng một tháng, canh này có tác dụng bổ máu, lưu thông khí huyết. Em đã dùng thử và thấy rất có tác dụng. Chúc chị sức khỏe. ( Chip )
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng bị tương tự Toi cung la mot nguoi bi benh chan tay lanh, ngoai ra con kem theo vai trieu chung nhu kho tho, hay hoi hop,v.v...luc dau toi cu nghi la minh co van de ve tim mach, nhung khong phai, do la trieu chung cua day than kinh thuc vat, va do la mot phan cau tao cua co the moi nguoi nen theo toi la khong co cach tri, vi no khong phai la mot loai benh ly. ( quyen )
gj
gj
Trả lời 14 năm trước
Chữa bệnh chân tay lạnh sẽ khỏi sau 1 ngày, không mất tiền Theo kinh nghiệm chữa bệnh của tôi thì nếu ai bị bệnh chân tay lạnh thì chỉ cần nấu nước nóng già (tức là sờ vào hơi buốt tay) khoảng 3lít nước bạn cho vào đó khoảng 50 gam muối ăn, lấy đũa sạch khoắng cho tan hết muối. Để cho còn khoảng 40 độ thì bạn ngâm cả 2 chân 2 tay vào ngập trong nước muối đó. Ngâm như vậy khoảng 30 phút thì nghỉ. Bạn làm như vậy chỉ cần 3 lần trong ngày thì sẽ hết lạnh chân tay. Bạn hãy làm thử đi nhưng chú ý kẻo bỏng nhất là đối với trẻ em ( Nguyễn văn Tùy )