Thuốc nam nào trị hạ huyết áp?

Tôi bị bệnh cao huyết áp, hiện nay đang điều trị thuốc tây. Có người bảo uống thuốc nam cũng giúp ổn định huyết áp nhưng tôi không biết phải uống loại nào và cách dùng ra sao. Xin được hướng dẫn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Y học cổ truyền có nhiều vị thuốc giúp ổn định huyết áp. Hoa hòe: chứa nhiều rutin có tác dụng làm bền thành mạch máu, phòng ngừa đứt mạch máu ở não trong những trường hợp bị huyết áp cao. Khi dùng nên sao vàng, ngày dùng 8-10g sắc uống. Bạn cũng có thể mua ở các hiệu thuốc tây viên Rutin hoặc Rutin C. Rễ nhàu: được sử dụng phổ biến ở miền Nam làm thuốc chữa huyết áp cao với liều dùng mỗi ngày 30-40g rễ khô, sắc uống cả ngày. Cả hai loại hoa hòe và rễ nhàu đã được sản xuất thành chế phẩm trà hạ áp có bán tại phòng khám khoa y học cổ truyền. Ngày dùng 1-2 gói hãm với nước sôi và uống trong ngày. Dừa cạn: dùng thân lá phơi khô sắc uống mỗi ngày 8-10g. Cần tây: mỗi ngày dùng một cây tươi thái nhỏ, đun nước uống trong ngày. Khi thấy huyết áp ổn định thì ngừng, không nên uống kéo dài.
NỘI THẤT XUÂN HÒA - HÒA PHÁT - FAMI - 190
NỘI THẤT XUÂN HÒA - HÒA PHÁT - FAMI - 190
Trả lời 14 năm trước
chào bạn .với bệnh cao huyết áp của bạn tôi biết một người điều trị bằng thuốc nam rất hiệu quả vì ông ấy đã giúp rất nhiều người ổn định .đt 0912074280