Bệnh trĩ - Khám và điều trị ở đâu? Một số cách giúp giảm bệnh?

Bố tôi năm nay hơn 60T, bị bệnh trĩ đi đại tiện rất khó khăn. Xin chuyên mục tư vấn cách điều trị và khám chữa bệnh như thế nào? Địa chỉ nơi khám và điều trị ở đâu. Bệnh viện tuyến tỉnh có chữa được không? Xin cảm ơn chương trình !
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bệnh trĩ là tình trạng các tĩnh mạch lan rộng lên thành của trực tràng và các mô vùng cửa hậu môn. Những tĩnh mạch này bị sưng và giãn ra ở phía trong hậu môn (bệnh trĩ trong) hoặc xung quanh bề mặt ngoài của hậu môn (bệnh trĩ ngoài). Bệnh trĩ trong thường gây chảy máu sau khi đi đại tiện. Nguyên nhân gây bệnh: - Mệt mỏi và căng thẳng khi đi đại tiện gây áp lực lên các tĩnh mạch vùng ruột và hậu môn - Khó khăn trong việc đại tiện, bị táo bón thường xuyên - Bị bệnh tiêu chảy - Đang trong thời gian mang bầu Triệu chứng của bệnh Triệu chứng điển hình của bệnh trĩ là cảm giác ngứa, nóng rát, đau và có thể bị sưng vùng hậu môn. Bệnh càng nặng nếu thường xuyên bị táo bón. Một số cách giúp giảm bệnh trĩ (chỉ có tính chất tham khảo): 1. Thoa chất gel trong thân cây lô hội trực tiếp lên vùng hậu môn sẽ giúp làm giảm đau và làm dịu cảm giác nóng rát. 2. Ngâm 3 - 4 quả sung trong cốc nước rồi để qua đêm và uống cốc nước này khi chưa ăn gì vào sáng hôm sau. 3. Nghiền nhỏ hỗn hợp 1 thìa hạt thìa là đen đã rang với 1 thìa hạt thìa là đen chưa rang. Cho 1/2 thìa hỗn hợp này vào 1 cốc nước uống 1 lần mỗi ngày, đây là cách trị bệnh trĩ rất hiệu quả. 4. Hạt xoài phơi khô (không phơi trực tiếp dưới ánh nắng) rồi nghiền nhỏ, trộn 1,5 - 2gr bột hạt xoài với mật ong hoặc ăn bột xoài không 2 lần/ngày. 5. Bột củ cải trắng cũng rất tốt cho những người bị trĩ. Trộn 100mg bột củ cải trắng với 1 thìa mật ong chia thành 2 lần mỗi ngày. Dùng từ 60 - 90mg nước ép củ cải trắng cho thêm chút muối để uống vào buổi sáng và tối cũng trị bệnh trĩ rất tốt. 6. Uống 1 cốc sữa nóng pha thêm bột chuối nhão; 3 lần/ngày. 7. Dùng hỗn hợp 1 thìa nước chanh, 1 thìa nước ép lá bạc hà và 1 thìa mật ong; uống 3 lần/ngày 8. Uống 1 thìa nước ép lá cây rau mùi cho thêm ít đường, 3 lần/ngày. 9. Trộn bột hạt thìa là với nước thành hỗn hợp bột nhão và bôi lên vùng hậu môn giúp giảm đau trĩ hiệu quả. Tuy nhiên đối với trường hợp của bác trai, chúng tôi khuyên bạn nên đưa bác đi khám ngay. Để khám và điều trị bệnh trĩ, bạn cần liên hệ với khoa ngoại của các bệnh viện đa khoa hoặc các Trung tâm Y tế quận, huyện. Thời gian điều trị bệnh còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng người, nhưng phát hiện và điều trị càng sớm thì bệnh càng mau khỏi. Ngoài ra, đối với bệnh trĩ, phương pháp điều trị chủ yếu là điều chỉnh chế độ ăn uống, có chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh táo bón, tránh làm việc nặng và tránh ngồi nhiều hoặc đứng lâu. Chỉ khoảng 10-15% bệnh nhân mắc bệnh trĩ cần được điều trị thật sự, trong đó 5-10% trường hợp cần phải phẫu thuật.
bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước
Chào anh! nghe qua thông tin anh đưa thì chúng tôi hiện đang nhập khẩu và có thuốc giúp cho bố anh cải thiện rất nhanh và hiệu quả cũng như an toàn khi sử dụng. Nếu bạn tin tưởng thì hãy gọi điện hoặc ở Hà nội thì có thể gặp trực tiếp tôi :0934690009
Bác Thư
Bác Thư
Trả lời 14 năm trước

Trước tiên Bạn nên nọi soi Hậu môn-Trực tràng , nếu Bệnh Trĩ. BẠn có thể tham khảo triệu chứng và cách chữa tận gốc tại nhà thuốc nam của Ông tôi, hoặc liên lạc trực tiếp để Ông tôi hướng dẫn giúp.

http://rongkinh.vn/bai-viet-moi/

Tran
Tran
Trả lời 13 năm trước

Với bệnh này hầu hết các bệnh viện tỉnh đều chữa được.

Chữa bệnh này tuỳ theo độ của bệnh:

Nếu độ I, II thì chủ yếu dùng thuốc uống và đặt tại chỗ cùng với chế độ ăn uống vệ sinh...

Nếu độ III, IV (trĩ sa thường xuyên, không tự co lên được, phải lấy tay đẩy vào sau mỗi lần đi ngoài) thì phải can thiệp phẫu thuật.

Phẫu thuật hiện tại thường áp dụng 2 phương pháp chủ yếu là:

- Can thiệp trực tiếp và0 búi trĩ: PP Miligan Morgan, Ferguson, Whitehead...đau, lâu liền, biến chứng sẹo hẹp...

- Can thiệp gián tiếp vào búi trĩ: Phẫu thuật Longo. Dùng dụng cụ cắt-khâu nối tự động, cắt 1 vòng niêm mạc trực tràng trên búi trĩ và khâu để kéo búi trĩ vào trong và giảm mạch máu đến búi trĩ. Hầu như không đau, hạn chế các biến chứng kể trên nhưng đắt tiền. Hiện tại chi phí cho dụng cụ này dao động trong khoảng 7-8 triệu đồng.

Bs Nguễn Ngọc Khánh.

Khoa PT Tiêu hoá.

nnkhanh72@yahoo.com

http://bacsyphauthuatsurgeon.wordpress.com/2011/07/16/bệnh-tri/

chauchauchau
chauchauchau
Trả lời 12 năm trước

Minh cung bị trĩ lúc moi sinh con , minh đã chữa ở chỗ bác sĩ Tấn, minh tiêm 2 lần la khỏi hẳn đến giờ, mình không nho địa chỉ phong khám nhưng minh còn lưu số DT 091.337.9699

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Đi bệnh viện khám và 9ie62u trị chắc ăn em

Le Nam Huy
Le Nam Huy
Trả lời 12 năm trước

Tránh ăn các đồ cay nóng và các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá

Trần Lão Gia
Trần Lão Gia
Trả lời 11 năm trước

Alo. Mình có thể giúp khỏi bệnh trĩ của bố bạn bằng thảo dược của PHÁP, hãy liên lạc 0983 712 866 nhé.

le dung
le dung
Trả lời 11 năm trước

Kinh nghiệm chữa bệnh Trĩ của tôi: Tôi bị bệnh trĩ 7 năm, đại tiện ra nhiều máu , sa lồi ra ngoài khi đại tiện, đẩy lên được. Tôi đã dùng thuốc nhiều lần nhưng không khỏi, tôi tìm hiểu và quyết định đi đến phòng khám tư ở đường giải phóng – hà nội cắt trĩ bằng công nghệ cao và cuối cùng tiền mất tật mang, bệnh vẫn tái phát. Tôi quyết định đến bệnh viện Tràng An điều trị và bây giờ thì OK. Đến bệnh viện Tràng An tôi được bác sĩ Thưởng ở khoa Ngoại, tôi không nhớ họ bác sĩ này nhưng còn số điện thoại của bác sĩ Thưởng là 0168.3949.569. Ông này tư vấn và giải thích cho tôi mổ theo phương pháp Longo, được cái ông này tư vấn và giải thích chi tiết , nhiệt tình. Tôi quyết định mổ theo phương pháp này, nằm viện đến ngày hôm sau thì ra viện, về nhà tiêm thuốc mấy ngày sau là khỏi hẳn.

Như vậy đó. Và bây giờ cần tư vấn gì về bệnh tật của tôi và người thân tôi thì tôi cứ điện thoại cho ông bác sĩ Thưởng này là được tư vấn chi tiết. Các bạn đừng nghe quảng cáo hay ở các phòng khám tư mà cuối cùng chuốc họa vào thân. Cứ đến các bệnh viện chữa trĩ có uy tín mà làm như bệnh viện Tràng An, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện 108 mà khám, tuy nhiên các bệnh viện Việt Đức và 108 thì đông nên bs không quan tâm được chu đáo thôi.

Chúc các bạn khỏe.

la việt hoàng- theo yêu cầu hỏi đáp
la việt hoàng- theo yêu cầu hỏi đáp
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên đi chữa sớm đi để lâu sẽ rất ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sau này đó. Chỉ có thuốc nam mới chữa khỏi hẳn bệnh này thôi, thuốc tây không chữa khỏi đâu bạn à.

Bạn có thể liên hệ với thầy thuốc, nhà thuốc Đông Y Gia Truyền La Dũng – La Hoàng để được tư vấn rõ hơn. Liên hệ số điện thoại : 0977599097.

Website: http://langdũng-thuốcnamgiatruyền.vn

Chuyên chữa các bệnh về đường tiêu hóa, thần kinh- xương khớp.

( đảm bảo uy tín)