Xin hỏi giao hợp có an toàn với bệnh nhân tim mạch không?

Xin hỏi giao hợp có an toàn với bệnh nhân tim mạch không?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Những thay đổi về thể chất có thể làm bệnh nhân tim mạch cảm thấy ít ham muốn, trong khi những loại thuốc chữa huyết áp cũng có thể gây ảnh hưởng suy giảm khả năng hoạt động tình dục. Bệnh nhân và vợ hay chồng họ lo lắng rằng giao hợp có thể làm cho bệnh nhân chết hoặc ảnh hưởng làm bệnh nặng lên. Tuy nhiên, không có những hạn chế về tình dục áp đặt cho bệnh nhân tim mạch. Nếu như sinh hoạt tình dục không phải là tình trạng gắng sức nặng nề thì sẽ không gây nguy hại gì. Đôi khi, chính sự sợ hãi làm cản trở đời sống tình dục. Bệnh tim mạch không phải là lý do để cấm tuyệt đối quan hệ tình dục. Quan hệ tình dục chỉ là một gắng sức nhẹ. Với người có cân nặng trung bình 50kg, mức tiêu thụ ôxy cho hoạt động tình dục chỉ bằng 3-4 Met. Ở người suy tim độ II vẫn có thể thực hiện những hoạt động tiêu thụ ôxy tới 5 Met mà chưa thấy khó thở. Ở thời điểm cực khoái, mức tiêu thụ ôxy có cao hơn nhưng giai đoạn này chỉ diễn ra trong khoảng 30 giây. Vì vậy sự gắng sức khi hoạt động tình dục không nguy hiểm gì cho đa số người có bệnh tim mạch. Bên cạnh đó, người bị bệnh tim mạch không mất ham muốn tình dục, vì vậy vợ chồng vẫn nên duy trì hoạt động này nếu vẫn cảm thấy vừa sức. Chỉ nên tránh quan hệ khi có ý kiến của thầy thuốc chuyên khoa tim mạch trong khoảng thời gian nào đó. Ngoài ra, những hành động như động chạm, ôm chặt hay hôn vẫn đưa lại những cảm xúc ấm áp, gần gũi ngay cả khi không cần giao hợp. Tuy nhiên, nếu sinh hoạt tình dục không tốt thì lại bất lợi cho sức khỏe, vì vậy người mắc bệnh tim mạch mạn tính phải đặc biệt coi trọng vấn đề sức khỏe tình dục.
Trần Văn Thành
Trần Văn Thành
Trả lời 14 năm trước
Thư mời tham gia câu lạc bộ chia sẻ Quyền lợi thành viên Hỗ trợ chi phí nằm viện 200 ngàn nếu thành viên bị ốm đau phải nằm viện. Hỗ trợ 100 triệu đồng nếu thành viên bị mắc các bệnh hiểm nghèo. Hỗ trợ chi phí nếu bị không may xảy ra tai nạn Hỗ trợ ngay 300 triệu cho gia đình thành viên trong trường hợp không còn đồng hành với gia đình. Điều kiện tham gia Tất cả thành viên tham gia không có tiền án, tiền sự, không mắc các bệnh hiểm nghèo, AIDS. Miễn phí tham gia Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Mr: Thành Mobile. 0936444482 Số 106 Hoàng Quốc Việt, HN Email.hoangthanhsjc@gmail.com Câu lạc bộ chia sẽ ra đời nhằm chia sẻ những lo nắng khó khăn cho các thành viên trong cuộc sống. XIN LOI NEU EMAIL NAY LAM PHIEN QUY VI!
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]hoangthanhsjc[/b] Thư mời tham gia câu lạc bộ chia sẻ Quyền lợi thành viên Hỗ trợ chi phí nằm viện 200 ngàn nếu thành viên bị ốm đau phải nằm viện. Hỗ trợ 100 triệu đồng nếu thành viên bị mắc các bệnh hiểm nghèo. Hỗ trợ chi phí nếu bị không may xảy ra tai nạn Hỗ trợ ngay 300 triệu cho gia đình thành viên trong trường hợp không còn đồng hành với gia đình. Điều kiện tham gia Tất cả thành viên tham gia không có tiền án, tiền sự, không mắc các bệnh hiểm nghèo, AIDS. Miễn phí tham gia Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Mr: Thành Mobile. 0936444482 Số 106 Hoàng Quốc Việt, HN Email.hoangthanhsjc@gmail.com Câu lạc bộ chia sẽ ra đời nhằm chia sẻ những lo nắng khó khăn cho các thành viên trong cuộc sống. XIN LOI NEU EMAIL NAY LAM PHIEN QUY VI![/quote] 106 Hoàng Quốc Việt là công ty bảo hiểm AIA mà giờ tham gia bảo hiểm nhân thọ được miễn phí hả bạn?