Top 5 máy đo huyết áp nào an toàn?

  1. Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Omron 6131

Máy HEM-6131 cuả nhà sản xuất Omron đến từ Nhật Bản dùng kỹ thuật Intellisense mới nhất, sở hữu 2 cảm biến, hệ thống kiếm tra kép luôn đảm bảo độ chính xác cao trong suốt quá trình sử dụng. Khi huyết áp ngoài phạm vi 135/85 mmHg máy sẽ có cơ chế cảnh báo.

Trong trường hợp bạn đo nhiều lần trong ngày, máy sẽ lưu lại kết quả đến 90 lần đo. Hiển thị kết quả trung bình 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút cho kết quả chính xác nhất. Tuổi thọ pin cùng khá cao. Người cao tuổi sử dụng máy cũng rất dễ dàng.

  1. Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH – 657

Máy đo huyết áp cổ tay tự động Citizen CH-657 cho kết quả đo nhanh và chính xác nhờ phương pháp đo dao động kế. Máy được thiết kế rất giản, phù hợp với người dùng lớn tuổi.

Giống với máy của Omron ở trên, Citizen cũng lưu được 90 lần đo, giúp việc kiểm tra sức khỏe trở nên khoa học, tiện lợi hơn. Với giá chỉ khoảng 550 ngàn đồng, máy thích hợp để đo huyết áp tại nhà với kết quả cho ra chính xác.

  1. Polygreen KP – 7770

Đây là máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động của Đức được sản xuất theo tiêu chuẩn của EU. Với thiết kế không cầu kì, máy đo huyết áp này rất dễ sử dụng và cho kết quả với độ chính xác cao. Đây là máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động KP-7770 đang bán rất chạy trên thị trường thế giới.

  1. Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701 

Đây là chiếc máy có thể phát hiện ra triệu chứng rung tâm nhĩ – 1 trong các triệu chứng gây đột quỵ.

Đặc biệt, bộ nhớ của máy cho phép lưu được số liệu đo của 2 người riêng biệt tương đương 120 kết quả. Dung lượng pin lớn, 4AA.

  1. Máy đo huyết áp Bremed BD 8200 cho kết quả chính xác

Là 1 sản phẩm đến từ Italy nên rất được tin tưởng và ưa chuộng, tuy nhiên, Bremed BD 8200 là dòng máy cao cấp đa năng. Bremed BD 8200 được trang bị kỹ thuật Oscillometric, công nghệ Fuzzy thông minh để đưa ra kết quả khám sức khỏe chính xác nhất.

Máy không những có thể ghi nhớ kết quả đo huyết áp của 2 người cộng mà còn kèm ngày giờ kèm theo của giai đoạn đo huyết áp. Bạn có thể tin tưởng vào độ chính xác mà các số liệu máy đưa ra vì đo áp lực máu trong khoảng 3 mmHg đến 280 mmHg với độ chính xác +/- 3 mmHg và đo nhịp tim trong khoảng từ 40 tới 195 nhịp/phút sở hữu mức độ chính xác +/- 4 nhịp/phút.

 

Chưa có câu trả lời nào