Cách chữa bệnh lậu hiệu quả hiện nay?

Kính gửi Bác sĩ! Tôi bị mắc bệnh lậu tính đến nay gần được 1 tháng. Sau 5 ngày bị nhiễm bệnh tôi đã đến ngay BV Da liễu HN để khám. Tôi đã làm xét nghiệm và được bs chuẩn đoán là bị lâu. Sau đó bác sĩ có kê cho tôi đơn thuốc như sau: 1. Cetrax 1g - 2 lọ. Mỗi ngày tiêm mông 1 lọ. 2. Azee 250mg - 3v, mỗi ngày uống 1v, bắt đầu từ ngày thứ 3 (hết 2 ngày tiêm) 3. Billiganin 30v, mỗi ngày 2v, bắt đầu từ ngày thứ 3. Kiêng rượu bia. Tôi đã thực hiện đầy đủ đơn thuốc trên, đến nay còn 1 ngày thuốc nữa (dùng thuốc đã được 16 ngày) nhưng hiện giờ tôi vẫn thấy hiện tượng chất nhầy như nhựa chuối dù rất ít (không khô hẳn như khi chưa mắc bệnh). Nhất là khi hoạt động thể thao thì chất nhầy nhựa chuối ra nhiều. Tôi chưa có vợ và cũng chưa quan hệ tình dục với ai từ khi mắc bệnh. Tôi có uống bia 1 lần duy nhất trong suốt quá trình uống thuốc cách đây 3 ngày. Bác sĩ cho tôi hỏi liệu tôi đã bị lậu mãn tính chưa? và cách khắc phục như thế nào? Tôi xin chân thành cảm ơn.

 

Bac sĩ chữa bệnh lậu
Bac sĩ chữa bệnh lậu
Trả lời 11 năm trước
Chữa bệnh lậu hiệu quả! Ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, bệnh lây truyền qua đường tình dục nói chung và bệnh lậu nói riêng tăng lên đáng kể về số lượng, gây ra những tổn thất về kinh tế cũng như sức khỏe thể chất tinh thần cho con người. Lậu cấp tính thường biểu hiện bằng triệu chứng đái mủ đầu bãi sáng thức dậy, đái buốt (như 'đái ra dao cạo'), đái rắt... các triệu chứng này thường xuất hiện sau 1 tuần khi quan hệ với người bị lậu. Nếu không điều trị hoặc điều trị không triệt để, sau 1 tháng sẽ trở thành lậu mạn tính mà thường sẽ không thể điều trị khỏi, lâu dần gây vô sinh, quái thai... Đặc biệt, phụ nữ do niệu đạo ngắn nên nếu nhiễm lậu các triệu chứng rất mơ hồ và thường không gây khó chịu gì, nhưng sẽ là nguồn lây và ảnh hưởng đến thai nhi sau này. Nếu bạn cần điều trị bệnh lậu, kể cả lậu mạn tính kháng thuốc mà tất cả những nơi khác không điều trị khỏi hãy liên hệ với tôi. Gia đình tôi chữa trị theo phương pháp Đông Y, đảm bảo 100% bạn sẽ khỏi. Liên hệ 1.Người đăng tin: Hà Xuân Minh Địa chỉ: Học Viện Quân Y - Hà Đông - Hà Nội Điện thoại: 0986141071 Email : bsminh2014@gmail.com
Nam Nhi
Nam Nhi
Trả lời 10 năm trước
Mấy hômtrước mình vừa mới bị dinh chưởng, do đi sinh hoạt ngoài bất cẩn ko dùng bao an toàn.
Sau 3hay 4 ngày mình thấy nhột ở phần dưới, đi tiểu buốt, rát và có kèm theo dịch mũ tự chảy ra,
Mình quamấy BệnhViện cả bv tư khám nhưng không yên tâm, sauđó được người quen giới thiệutới gặp BsHuy chuyên khoa lây nhiểm bệnh tình dụckiểm tra thì được Bs Huykhám và chẩn đoán là bị Lậu cả Chlam gì đấy nữa..
Giờ mình đã điều trị khỏivà hết triệu chứngnhưng mìnhvẩn chưa hết hoang mang, mấy lần đến gặp BS Huykiểm tra lại thì Bs bảo mình bị lậu cấp nên chỉ gây tổn thương cấp tính vàđể lại sẹo,điều trị kịp thời nênđã khỏi, còn nếu phát hiện muộn và dùng thuốc không đúng hoặc tự mua thuốc ngoài thì sẽ gây bệnh mãn tính và biến chứngngược dòng rất nguy hiểm, để lại hậu quả ảnh hưởng về sau.
Các bạn nghi ngờ hoặc có dấu hiệu như vậy nên đến Bs khám, kiểm tra và điều trị sớm.
Mình có số ĐT của Bs Huy chuyên khoa lây nhiễm bệnh xã hội-BV DL TƯ số đtThS.Bs Huy 0912 525 147( Trong tuần có 2 ngày Bs làm việc tại Khoa Tiết Niệu-Sinh Dục ở Bv Bạch Mai nhưng mình không nhớ nhớ rỏ ngày nào hình như thứ3 và thứ 5 thì phải) các bạn thử liên hệ trước nhờ Bác sĩ tư vấn giúp bạn. Chúc các bạn chóng bình phục...
Ngô Văn Diện
Ngô Văn Diện
Trả lời 8 năm trước
Phương pháp điều trị bệnh lậu đây bạn nhé Nguyên tắc chung. + Điều trị theo phác đồ qui định trên cơ sở dựa vào tính nhạy cảm với kháng sinh của các chủng vi khuẩn địa phương. + Điều trị cả vợ chồng và bạn tình của bệnh nhân. + Bệnh nhân cần phải nghỉ ngơi, tránh đi xe đạp, đi ngựa, chạy nhảy gây sang chấn bộ phận sinh dục – tiết niệu. + Kết hợp điều trị các nhiễm khuẩn sau lậu (C. trachomatis, liên cầu, tạp khuẩn…). + Định kỳ khám lâm sàng và xét nghiệm lại. Điều trị theo phác đồ Người lớn: Lậu niệu đạo, cổ tử cung không biến chứng; viêm mào tinh hoàn Một trong những thuốc sau: Rocephine tiêm bắp. Cefixime uống. Spectinomycin (Trobicin) tiêm bắp. Điều trị tác nhân gây bệnh kết hợp: Doxycyclin . Lậu miệng họng Ceftriaxon 250mg tiêm bắp. Spectinomycin hiệu quả kém. Điều trị tác nhân gây bệnh kết hợp: Doxycyclin . Viêm kết mạc Ceftriaxon 1g, tiêm bắp, liều duy nhất Nhiễm khuẩn lậu lan tỏa:điều trị nội trú, chọn một trong các thuốc sau: Ceftriaxon 1g tiêm bắp hoặc tĩnh mạch 24giờ/lần. Cefotaxim 1g tiêm tĩnh mạch 8giờ/lần. Ceftizoxim 1g tiêm tĩnh mạch 8giờ/lần. Spectinomycin 2g tiêm bắp 12giờ/lần. Các phương pháp điều trị phải tiếp tục 24-48h sau khi bệnh cải thiện. Sau đó chuyển sang 1 trong các kháng sinh sau ít nhất 1 tuần: Cefixim 400mg, uống 2lần/ngày. Cefpodoxim 400mg uống 2lần/ngày. Viêm màng não và viêm nội tâm mạc do lậu Ceftriaxon 1–2g, tiêm tĩnh mạch 12giờ một lần.
Trả lời 8 năm trước
Lậu ở giai đoạn mãn tính điều trị không hề dễ dàng, đặc biệt khi gây ra một số biến chứng như viêm niệu đạo. Hiện nay, cách chữa bệnh lậu mãn tính hiệu quả nhất chính là áp dụng phương pháp DHA. Đây là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu tốt nhất tính tới thời điểm nay. Được các chuyên gia y khoa khuyên nên áp dụng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, DHA điều trị lậu mãn tính ở cả nam và nữ như: - Phương pháp giúp phá hủy nguyên thể DNA của vi khuẩn, đồng thời ngăn chặn khả năng tái phát của chúng . - Giúp tiêu diệt vi khuẩn một cách chính xác nhờ khả năng định lượng, định vị của phương pháp. Giúp nâng cao hệ thống miễn dịch trong cơ thể. - Không tác dụng phụ, không gây đau đớn cho người bệnh nên phương pháp mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Hiện nay, phương pháp điều trị DHA đã được áp dụng rất thành công tại Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Hằng năm, phòng khám đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh lậu. Và đã có những phản ánh rất tích cực về phương pháp cũng như là dịch vụ điều trị tại đây.