Em có bị bệnh gì không?

Em năm ny 16 tuổi, gần đây có dấu hiệu đau bao tử(hay buồn nôn),đi bác sĩ cho thuốc uống.Không biết thuốc gì,cảhay cảm thấy buồn ngủ lắm,khó mà tập trung được. Sau đó đỡ hơn,em không uống thuốc nữa,cũng đỡ buồn ngủ hơn.

Cách đây 1 tuần là ngày chủ nhật,e thấy có 1 cục hạch trên cổ,nhỏ,ko đau. Em đi bác sĩ,bs nói nhỏ ko sao,ngày hôm sao e lại bị muốn buồn nôn nữa,nên em ra tiệm thuốc tây mua thuốc bao tử uống. Bây h hạch đã lặng rồi. Em lại buồn ngủ, rồi bị ngứa nữa chứ, em ngứa tay chân là chủ yếu,em gãi nó bị rát,ko đỏ lắm. Hum qua,tức là thứ 6,em bị sốt,đi bác sĩ uống thuốc,bây giờ đõ hơn rồi. Nhưng em vẫn cảm thấy hơi ngứa và buồn ngủ(khoang gần 8h tối là e ngủ rồi,nửa đêm thì hay giật mình thức dậy) Ah,trên tay em thức dậy thấy nốt đỏ,sáng tới giờ cũng nhạt màu dần rồi! Em có bị gì không vậy? Cô bác sĩ tư vấn dùm e với!

Huyentrinh
Huyentrinh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn buồn ngủ là do uống thuốc, trong thuốc có chất gây buồn ngủ để đỡ sốt, mệt đấy bạn ạ. Hạch thì lành tính ko sao đâu bạn nhé, còn nếu sốt có nốt là do sốt phát ban thôi.

Bạn kiêng gió, nước, ăn uống đủ chất là đc nhé. còn bệnh đau bao tử bạn tham khảo:

Tôi có người bạn ở Canada, chị ấy bị đau bao tử, uống thuốc tây không có kết quả.
Người nhà của chị đó ở Sài gòn đã gửi sang thuốc nghệ viên trộn mật ong, và chị bạn tôi uống thấy bớt rất nhiều. Dĩ nhiên bịnh này không hết được, nhưng bạn tôi không còn đau bụng và ợ hơi chua lên nữa. Phải uống trường kỳ, cũng như kiêng ăn những thứ nóng như ớt, tiêu, và các loại thức ăn mang tính âm nhiều dễ bị lạnh bao tử cũng không tốt. Nếu bạn bị ợ chua hơi nhiều thì càng phải cử ăn các chất chua và trái cây chua một thời gian khá dài, do đó cơ thể bạn sẽ thiếu vitamin, để bù lại bạn phải uống thêm thuốc bổ. Nên đi bác sĩ để biết bạn nên uống thuốc bổ loại gì. Trên 50 tuổi uống thuốc bổ khác với người trẻ tuổi.
Chúc bạn may mắn gặp đúng thuốc.