Thế này có bị nhiễm HIV không :((?

huhu hôm qua em đá bóng, vô nhặt bóng vô tình bị cái kim tiên xuyên qua dày, hơi đâm vào da 1 vết nhỏ = con kiến :(( nhưng ko chảy máu, sau đó em bóp máu ra rồi dùng xà bông rửa sạch, bôi cồn , em xin hỏi như thế có bị nhiễm HIV không :(( em lo quá
nguyen hong viet tiệp
nguyen hong viet tiệp
Trả lời 13 năm trước

theo mik thì bạn nên mua quan tài dần đi là vừa:D

tran thi hong
tran thi hong
Trả lời 12 năm trước

Để kết luận là bạn có bị nhiễm HIV hay không thì chưa thể kết luận ngay được. Vì nếu là kim tiêm bình thường hay kim tiêm chích của những người nghiện mà chưa nhiễm HIV thì bạn không sao cả nhưng nếu là kim tiêm của những người bị nhiễm HIV thì bạn có nguy cơ bị nhiễm HIV. Muốn biết chác chắn bạn coa nhiễm HIV hay không thì bạn cần phải đi xét nghiệm tại các bệnh viện có chức năng xét nghiệm HIV nhưng thời gian xét nghiệm được phải từ 2-5 tháng sau khi bạn có nguy cơ mắc HIV. Vì vậy, hiện tại bạn cứ theo dõi những biểu hiện bên ngoài như có sốt không, mệt mỏi, có nốt mẩn đỏ không, có cảm cúm không. Đó là những biểu hiện của giai đoạn cửa sổ ở những người nhiễm HIV. Đừng quá lo lắng.

Chúc bạn vui khỏe!

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Bạn đang băn khoăn không biết mình có nhiễm HIV không sau khi giẫm phải kim tiêm. Tư vấn az xin chia sẻ với bạn như sau:

HIV chỉ lây qua 3 con đường:

- Lây qua đường tình dục

- Lây qua đường máu

- Lây từ mẹ sang con

Trường hợp của bạn chưa xác định được là kim tiêm đó có dính máu chứa virut HIV hay không nên không thể khẳng định được là bạn có nhiễm HIV hay không. Để biết chắc chắn bạn có nhiễm HIV hay không thì sau 2,5 tháng bạn nên đi xét nghiệm HIV.

Chúc bạn sức khỏe!

NGUYỄN THỊ KHÁNH TRÂM
NGUYỄN THỊ KHÁNH TRÂM
Trả lời 12 năm trước

Để chắc chắn và khỏi lo lắng lâu dài thì bạn đi xét nghiệm ngay đi, chần chừ j nữa

chúc bạn may mắn!

Và cẩn thận hơn nhá