Cách chữa dứt điểm bệnh viêm xoang?

chữa bệnh viêm xoang ở đâu khỏi hẳn,chi phí thấp,thời gian ngắn?không phải uống?

the vu
the vu
Trả lời 11 năm trước

Viêm xoang là tình trạng viêm các lớp niêm mạc tại các hốc xoang,gây ra bởi 2 nguyên nhân chính:

1.Thời tiết thay đổi thất thường,ô nhiễm môi trường,khói bụi độc hại ...gây ra viêm mũi dị ứng,lâu ngày vi khuẩn xâm nhập sẽ trở thành viêm xoang

2.Người có chính khí kém(mất cân bằng âm dương trong cơ thể,thiếu máu huyết áp thấp...)tức là những người có thể trạng yếu.Những người như thế này rất dễ bị viêm xoang và còn mắc thêm nhiều bệnh khác nữa dưới tác động của môi trường sống,thời tiết...Và giả sử nếu chưa mắc bệnh vêm xoang thì cũng đã phải uống thuốc (bổ khí bổ huyết bổ âm bổ dương...)để chữa bệnh rồi.

CÁCH GIẢI QUYẾT

-Đối với trường hợp thứ nhất:Chỉ cần nhỏ mũi là khỏi.Hiệu quả ngay trong ngày đầu điều trị,từ 15 đến 30 ngày hết bệnh,chi phí khoảng 200 ngàn đồng.Hết bệnh 100%.

-Đối với trường hợp thứ 2 tất nhiên là phải vừa nhỏ mũi vừa uống thuốc(đông y)rồi.Rất may là số này không có nhiều chỉ khoảng 1/20.Đó mới chính là chữa vào gốc bệnh.

RIÊNG BỆNH VIÊM XOANG VÀ BỆNH TỔ ĐỈA CÓ UỐNG HÀNG RỔ THUỐC TÂY CŨNG KHÔNG KHỎI ĐƯỢC CHỈ CÓ HẠI NGƯỜI THÔI

ĐC:lương y Vũ số 20 ngõ 285 đường Ngọc Thụy LB-HN

ĐT:04 38274213-01657705897

nguyen huu tien
nguyen huu tien
Trả lời 11 năm trước

Không cam kết?

Không có kiểm định của y tế thế giới?

Tất cả là không tin tưởng được....Sản phẩm không tốt,không đáng tin

the vu
the vu
Trả lời 11 năm trước

Không hài lòng về thuốc, bồi thường gấp 10 lần.Nhiều người,ngay cả một số bác sĩ tai mũi họng cũng cho rằng bệnh viêm xoang không thể chữa khỏi hẳn.Đó là vì họ chưa gặp thầy gặp thuốc mà thôi.

Tất cả các loại thuốc tây,THÔNG XOANG TÁN...chỉ có tác dụng làm giảm các triệu chứng của viêm xoang mà không chữa khỏi hẳn bệnh được.Uống thuốc quanh năm cũng vậy,dừng thuốc bệnh lại nặng lên.

Chuyện lạ có thật:Có một người bị đau ở vùng cổ sau gáy,đến khám bệnh tại một BV lớn ở HÀ NỘI.Sau khi chiếu chụp và làm các xét nghiệm hết 8 triệu đồng.Đổi lại người bệnh nhận được tờ kết quả vẻn vẹn có 8 chữ:"thoái hóa đốt sống cổ 5,6,7".Như vậy mỗi chữ hết một triệu.

Thế rồi bắt đầu chữa,hết thêm 18 triệu nữa mà không khỏi.

Có điều gì khác nhau giữa các con số 5,6,7 hay 3,4,5?.Thuốc thì cũng như nhau,mà cũng chả chữa được.vậy thì chiếu chụp để làm cái gì?Không chiếu chụp thì không biết là thoái hóa đốt sống cổ chắc?

TƯ VẤN CHỮA BỆNH MIỄN PHÍ:Thoái hóa đốt sống cổ,gai cột sống,TKT,đau nhức xương khớp,tê bì chân tay...

ĐT:01657705897

nguyen huu tien
nguyen huu tien
Trả lời 11 năm trước

=)) bạn hay = khoa học không bạn? Bệnh viêm xoang không thuốc trị hết bạn ơi. Về độc thêm sách KH đi :))

ngo dinh bang
ngo dinh bang
Trả lời 11 năm trước

Các bạn thân mến, ai đã đi khắp nơi mà chưa tìm dc thuóc trị bệnh VIÊM XOANG, VIÊM MŨI DỊ ỨNG thi pm cho mình nhá

thuốc y học dân tộc, rất rẻ va hiệu quả

0977.303.223

Hà Đông - Hà Nội

quang hoàn
quang hoàn
Trả lời 11 năm trước

Gần khu mình ở có một ông lương y chữa bệnh viêm xoang rất hiệu quả, chỉ mấy hạt thuốc khô thôi mà đốt lên ngữi mấy hôm là khỏi bệnh. hàng ngày có rất nhiều người đến lấy thuốc, những người ở xa thì chuyển qua đường bưu điện. phương pháp này xem ra đáp ứng được yêu cầu của bạn mà hiệu quả thì không cần nói thêm.

bạn thử tham khảo phương pháp xông của ông này tại trang viemxoangmui.com có gì nhớ báo lại cho mình nhé!

nguyen thi hoa
nguyen thi hoa
Trả lời 10 năm trước

ngày trước mình cũng bị xoang nè! cứ thayđổi thời tiết thì khổ hết chỗ nói. Nhưng mình cắt thuốc nhà bác sĩ Hằng thì bệnh xoang của mình chạyđi mất luôn, mình chữa gần 2 năm mà không bị lạiđâu nhé! Ai muôn khỏi bệnh cứ gọiđến số này mà cắt thuốc nè 0985.908.632 mình không quảng cáo hay gìđâu mình thấy nó hiệu quả thì mách cho các bạn thuj.đừng hiểu saiý tốt của mình na.

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 10 năm trước

Viêm xoang là một bệnh mãn tính thường gặp ở nước ta, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về nguồn gốc, các phòng ngừa và điều trị bệnh này.
Nếu đường thông vào mũi bị nghẽn, vi khuẩn sẽ gây tác hại trong xoang, dẫn tới viêm nhiễm. Có thể viêm một xoang (thường là xoang hàm) hoặc đa xoang và nhiều loại như: viêm xoang dị ứng, dày niêm mạc xoang, trong xoang có mủ, u nhầy hoặc polýp (dạng u nhí lành tính, có cuống).
Phân loại viêm xoang: Viêm xoang được phân loại dựa vào thời gian tiến triển của bệnh (cấp, bán cấp, mạn) và theo tình trạng viêm (nhiễm trùng, không nhiễm trùng).Viêm xoang cấp kéo dài ít hơn 3 ngày; bán cấp từ 1 đến 3 tháng, mạn là hơn 3 tháng. Viêm xoang nhiễm trùng do vi khuẩn phát triển, gây kích thích (điều kiện tổn thương) hay dị ứng. Viêm xoang cấp thường thứ phát sau viêm mũi dị ứng, nhiễm siêu vi đường mũi. Viêm xoang bán cấp và mạn là kết quả của việc điều trị viêm mũi cấp không triệt để.
Nguyên nhân
- Cơ địa dị ứng một chất nào đó, thường là hóa chất, thức ăn biến chất, làm cho niêm mạc mũi phù nề, gây bít tắc lỗ thông xoang và nhiễm trùng.
- Sức đề kháng kém, cơ thể không đủ sức đề kháng chống lại vi khuẩn, suy giảm miễn dịch, suy yếu niêm mạc dường hô hấp, rối loạn hệ thần kinh thực vật. Bệnh nhân viêm xoang kèm theo viêm một số bộ phận khác.
- Tuyến nhầy của viêm mạc xoang hoạt động quá nhiều.
Tôi giới thiệu cho anh chị Sản phẩm dược có hoạt tính sinh học MaxBB giúp tăng sức đề kháng chống lại vi khuẩn, tăng hệ miễn dịch, không bị nhiễm trùng, không có mủ và giúp người bệnh sẽ không còn bị viêm xoang nữa.

Mọi chi tiết xin liên hệ : anh Duy – 0916668643