Họng phù nề và ngẹt mũi?

mấy bác ơi , cho em hỏi ,hơn 10 ngày trước em bị viêm họng,thấy trong họng nó phù nề, đi bs ,bs cho uống kháng sinh & kháng viêm, được khoảng 6 ngày thì bớt , nhưng đột ngột trở lại , đi khám lại bs không cho kháng sinh nữa , mà sao nhìn trong họng nó cũng phù nề & xung huyết ,mà không thấy đau gì hết , có khi chỉ thấy khô và rát họng à, liệu em có bị bệnh tay chân miệng ko?em phải đi khám làm sao . em bị ngẹt mũi thường xuyên ,uống thuốc & xông mũi luôn cũng bị ,kêu bằng bị dai dẵng luôn, chắc bị viêm xoang phải không,em đã soi qua Tai Mũi Họng lúc trước , Mũi không vẹo vách ngăn.Nhất là khi ngủ dậy khô miệng lắm (ngẹt mũi nen thở bằng miệng). liệu em có bị viêm họng gì nặng hay ung thư không ???
MrMoon
MrMoon
Trả lời 12 năm trước

Dear bạn,

Bản có thể sử dụng thêm sản phẩm Tinh dầu Argol - diệt khuẩn tại chỗ lên tới 95% - Huyền thoại 400 năm. ARGOL® Essenza Balsamica là một sản phẩm nguồn gốc thảo dược có truyền thống lâu đời nhất Ba Lan và cũng là di sản quý giá của ngành dược phẩm Châu Âu. Hoạt chất chính của sản phẩm này bao gồm tinh dầu được chiết xuất từ8 loạithảo dượcvà menthol, cô lập từ tinh dầu cây bạc hà Châu Âu. ARGOL® được sáng chế theo công thức Carmelite Essences, một loại thảo dược có từ năm 1611 phỏng theo Handbuch der Pharmazeutischen Praxis, Berlin 1880 r. ARGOL® chứa tất cả các thành phần có trong Carmelite Essences: cây xả, mùi, cẩm chướng, quế, hạt nhục đậu khấu, bạc hà tiêu, chanh và húng tây.


Sử dụng Argol® Essenza Balsamica trong những trường hợp sau:
*Viêm mãn tính đường hô hấp trên, viêm họng, viêm thanh quản, viêm a-mi-đan, ho, khàn, rát họng – dùng xông, xúc miệng, xịt, uống với mật ong hoặc xoa, bóp ngoài da.
* Viêm mũi, niêm mạc, sổ mũi, viêm xoang – dùng xông
* Viêm miệng, lợi, nướu, răng, viêm miệng áp-tơ tái phát - dùng súc miệng, xịt hoặc bôi
* Đau tai – dùng bằng cách xoa vùng tai bị đau,
* Cảm, cúm, đau đầu – dùng bằng cách uống hoặc xoa đầu, chán, gáy, ngực
* Khó chịu, căng thẳng, say tàu xe – dùng uống hoặc hít,
* Rối loạn tiêu hóa, nôn nao – dùng uống
* Đau cơ, khớp, đau do thấp khớp, đau lưng, kém tuần hoàn máu ở chân, tay– dùng xoa bóp, mát-xa hoặc tắm
* Ngứa da, nổi mụn do côn trùng cắn – dùng bôi, xoa bằng bông y tế.

Phan Thông An Khương
Phan Thông An Khương
Trả lời 12 năm trước

Không phải bệnh tay chân miệng hay ung thư đâu, vì dùng kháng sinh lâu không tốt nên có thể bác sĩ cho ngưng 1 đợt thôi, cứ theo chỉ định của bác sỉ

CÂU HỎI LIÊN QUAN