Bệnh viện hiện đại Trung Quốc chiếm lĩnh quảng cáo

Ung thư cướp đi tính mạng con người, phải làm cách nào?

  Bệnh viện hiện đại quảng châu điều trị chết người?Theo thống kê, từ năm 1990, tỷ lệ người mắc ung thư và tử vong tại Việt Nam có xu hướng không ngừng tăng cao, mỗi năm ít nhất có 52700 người mắc mới và 37700 người chết vì ung thư. Những bệnh ung thư thường gặp tại Việt Nam ở nam giới như : ung thư phổi, gan, dạ dày, đường ruột, vòm mũi họng; ở nữ giới thường gặp như : ung thư vú, tử cung, dạ dày, phổi, gan, đường ruột. Điều này có liên quan đến những thói quen sinh hoạt và môi trường ô nhiễm tại VN (đất nước nhiều xe máy, lượng ô nhiễm khí thải xăng dầu nhiều).

  Có rất nhiều bệnh nhân điều trị trong nước không hiệu quả, chuyển sang Trung Quốc, Thái Lan, Singapo,…để điều trị. Bệnh viện hiện đại quảng châu điều trị chết người? Như tất cả mọi người đều biết, ung thư chính là “sát thủ” hàng đầu gây tử vong ở con người, cũng là vấn đề nan giải của ngành y học hiện đại, thông qua việc điều trị chỉ có thể khống chế sự phát triển của bệnh, không thể trị khỏi hoàn toàn tận gốc. Bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu Việc điều trị ung thư có liên quan đến nhiều yếu tố như kỹ thuật điều trị, sức khỏe bệnh nhân, yếu tố tâm lý, chăm sóc…, nhưng có rất nhiều bệnh nhân cho rằng hiệu quả điều trị tốt hay xấu đều phụ thuộc hết vào bệnh viện, bác sỹ, và kỹ thuật, cách nghĩ này là hoàn toàn phiến diện.

  Bệnh viện hiện đại quảng châu điều trị chết người?Ông Nguyễn Hồng Hà – một bệnh nhân người Hà Nội. Tháng 7 năm 2011 ông phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư vòm họng, mặc dù cảm thấy quá đỗi kinh ngạc không tin nổi nhưng Nguyễn Hồng Hà không hề có suy nghĩ tiêu cực hay tự ti mặc cảm mà ông tích cực điều trị. Ông điều trị một thời gian tại bệnh viện trong nước, nhưng do phương pháp điều trị và thuốc có phần hạn chế, bệnh của ông vẫn không được khống chế, thậm chí ngày còn có xu hướng nặng lên. Ông và người thân trong gia đình đã từng cho rằng không còn hy vọng gì vào điều trị nữa, phải đối mặt với cái chết rất gần…

  Phương pháp điều trị ung thư truyền thống, không gì khác ngoài 3 phương pháp : phẫu thuật, hóa trị, xạ trị. Những phương pháp này hiện được sử dụng tương đối nhiều, nhưng nó lại tồn tại những nguy cơ tái phát sau điều trị cao, và mang đến các tác dụng phụ, biến chứng cho bệnh nhân. Khi bệnh nhân Nguyễn Hồng Hà đến bệnh viện ung bướu Hiện Đại Quảng Châu tiếp nhận 12 phương pháp điều trị xâm nhập tối thiểu tiên tiến, kết hợp với tình trạng cụ thể của ông để đưa ra pháp đồ điều trị mang tính cá nhân phù hợp nhất. Thông qua Bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu điều trị, những đau đớn ở vùng vòm họng và bụng đã giảm đau đến 90%, chất lượng giấc ngủ, ăn uống đều tốt hơn. Tái khám với hình ảnh PET/CT cho thấy các khối u trong cơ thể bệnh nhân đã giảm nhỏ đáng kể, đương nhiên đây vẫn chưa thể đạt đến hiệu quả lí tưởng là khỏi hoàn toàn, chỉ là một hiệu quả nhất định đạt được trong điều trị. Nhưng ông Hà vẫn cảm thấy được tia sáng cho hy vọng về sự sống của mình, đồng thời ông cũng cảm thấy chống lại với ung thư không chỉ đơn thuần dựa vào bác sỹ mà còn cần đến ý chí kiên cường của bản thân. Mắc bệnh nặng nhưng ông vẫn chăm chỉ tập thể dục nhẹ nhàng đều đặn mỗi sáng, giữ tâm lý tích cực và lạc quan, cùng vợ của ông đi thăm quan những cảnh đẹp của Quảng Châu, cảm thụ những điều tươi đẹp của cuộc sống.

  Bệnh nhân ung thư bị bác sỹ điều trị không tốt nên tử vong là một quan niệm rất phiến diện. Bởi vì ung thư là một căn bệnh phức tạp, Bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu bác sỹ chỉ có thể điều trị khống chế tình trạng bệnh, ngoài ra cần đến ý chí kiên cường, trạng thái tâm lý lạc quan của bệnh nhân kết hợp với chế độ chăm sóc hợp lí mới có thể đạt đến hiệu quả điều trị mong muốn. Sau khi bệnh tình được khống chế hiệu quả, ông Hà theo lời bác sỹ, uống thuốc đều đặn đúng giờ mỗi ngày, giữ chế độ dinh dưỡng thanh đạm, rèn luyện sức khỏe, nói chuyện và trao đổi kinh nghiệm điều trị với các bệnh nhân ung thư khác…., Bệnh của ông Hà giờ đã có nhiều chuyển biến tốt, ông luôn cho rằng có được hiệu quả như vậy tất cả là nhờ vào phương pháp điều trị và sự kiên trì. Ông và vợ rất hy vọng tất cả những bệnh nhân ung thư ngoài việc ỷ lại vào bác sỹ thì nên kiên định cho bản thân một niềm tin vào cuộc chiến đấu chống lại ung thư, như vậy mới có thể đạt được hiểu quả điều trị tốt nhất.

modern
modern
Trả lời 11 năm trước

Bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu

modern
modern
Trả lời 11 năm trước

Bệnh viện Ung bướu Hiện đại Quảng Châu-Trung Quốcvới dịch vụ ưu việt, hoàn thiện.

Hoang Ngoc Anh
Hoang Ngoc Anh
Trả lời 11 năm trước

đến bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu bằng cách nào? các bác sỹ ở đây điều trị hiệu quả ko ?

ha huy hoang
ha huy hoang
Trả lời 11 năm trước

Mình có người nhà đi điều trị ở đây, đến văn phòng đại diện của bệnh viện Hiện Đại Quảng Châu ở 44b Lý Thường Kiệt ấy là các chị ở đấy hướng dẫn hết ấy mà, nói chung phục vụ rất tốt, hiệu quả điều trị thế nào gia đình mình vẫn đang chờ bác mình về mới biết được !

Ho Viet Phuong
Ho Viet Phuong
Trả lời 11 năm trước

mình cũng có ng nhà ung thư, đang tham khảo nè, nhưng không biết chi phí ở bệnh viện ung bướu hiện đại Quảng châu như thế nào?

hoanhap
hoanhap
Trả lời 11 năm trước

bệnh viện ung bướu Hiện Đại chuyên điều trị các bệnh ung thư đúng không ? có ban nào cho tôi thêm thông tin về bệnh viện này không ?

xahoi
xahoi
Trả lời 11 năm trước

Bệnh nhân ung thư bị bác sỹ điều trị không tốt nên tử vong là một quan niệm rất phiến diện. Bởi vì ung thư là một căn bệnh phức tạp, Bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu bác sỹ chỉ có thể điều trị khống chế tình trạng bệnh, ngoài ra cần đến ý chí kiên cường, trạng thái tâm lý lạc quan của bệnh nhân kết hợp với chế độ chăm sóc hợp lí mới có thể đạt đến hiệu quả điều trị mong muốn

modern
modern
Trả lời 11 năm trước

Chuyên gia ung bướu Bệnh viện ung bướu Hiện đại Quảng Châu Trung Quốc khuyên bạn : nếu phát hiện bệnh, nên tranh thù đến các bệnh viện chính quy điều trị kịp thời , không nên chậm trễ và không điều trị .

hoàng lan
hoàng lan
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng đang tìm hiểu về bệnh viện Quảng Châu và thấy được nhiều lời khen cũng như thông tin bổ ích lắm

Ho Viet Phuong
Ho Viet Phuong
Trả lời 11 năm trước

Bệnh viện Quảng Châu có nhận điều trị những bệnh nhân giai đoạn cuối ko ?