Hoang mang...Mọc mục ở bẹn cần giúp đỡ

E cách đây một tháng có bị nấm bẹn sau khi dùng thuốc mỡ kedermfa đã khỏi hẳn, sau khi khỏi vài hôm thì có 1 cục hạch nhỏ bằng hạt đỗ đen ở bẹn, xong nó xẹt dần, e không biết có phải hạch không nó cứng. Giờ mọc lên 1 cục mụn to hơn hạt đỗ đen tí, e nặn ra mãi ms ra đc tí nước với máu không hôi không đau, thỉnh thoảng sờ vào ngứa xong là thôi không ngứa nữa. E hoang mang là cái mụn này nó lúc cứng lúc lại hơi hơi mềm khác với hạch cho e hỏi e đang bị làm sao và có nguy hiểm đến tính mạng không. Cách chữa trị ra sao, bác họ đang bị ung thư nên e thấy hoang mang quá :(( các bác sỹ giải đáp cho e với.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Ban ko nên lo lắng nhé, hạch bẹn thì ai cũng có vì đó là các hạch lành tính, khi nào bị viêm nhiễm gì đó ví du viêm họng, viêm âm đạo thì hạch đó sẽ to lên, khỏi thì nó lại xẹp đi, còn mụn ở bẹn cũng là do nóng quá hoặc là mặc quần chật, vệ sinh chưa sạch thì gây ra mụn thôi, ko sao bạn ạ, ung thư thì chỉ thường ở ngực, phổi, họng v.v...nên đi khám định kỳ để kiểm soát 2 năm 1 lần là đc, còn ung thư cổ tử cung thì cũng phải có biểu hiện như ra máu bất thường, phụ nữ có tuổi hoặc quan hệ bừa bãi..

Tran Minh Tuan
Tran Minh Tuan
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên đến bác sỹ khám trực tiếp thì sẽ tốt hơn nhưng đừng quá hoang mang vì stress là nguyên nhân dẫn đến ung thư đó... Đừng vội bi quan hay hoang mang.

tinh bot nghe | tinh bột nghệ | bột nghệ