Xin hỏi về việc sử dụng thuốc điều trị mụn trứng cá?

Gần đây trên mặt tôi xuất hiện nhiều mụn trứng cá đỏ và tôi đã dùng rất nhiều thuốc như panôxy 5 và panôxy 10 mà vẫn không khỏi. Có thể do dị ứng thuốc nên xung quang vùng bôi thuốc đỏ và khô gây rát khó chịu. Tôi phải dùng thuốc gì để nhanh khỏi bệnh?.
Trả lời 15 năm trước
Khuyên bạn nên ngừng ngay thuốc bôi nếu nghi ngờ dị ứng. Giữ da mặt sạch sẽ là đủ bằng việc rửa nước ấm hàng ngày, giúp lỗ chân lông thông thoáng, kết hợp massage nhẹ da mặt. Ăn nhiều rau quả tươi, uống vitamin C liều cao, uống nhiều nước hàng ngày.
pham-thi-quynh-lai
pham-thi-quynh-lai
Trả lời 15 năm trước
ket hop voi cac bien pgan tren thi nen dung sua rua mat acnet sau do dung thuoc boi tri tyung ca cua acnet rat co hieu wa chi thu dung di.em dung co hieu wa do
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Để hoa quả là 'người hùng' diệt mụn! - Thử “hô biến” những thứ hoa quả mà mình vẫn ăn hàng ngày thành thuốc trị mụn nhé! “Hô biến” mụn trứng cá 1. Chuối tiêu: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. 2. Dưa chuột: đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng cách này nữa: cắt lát dưa chuột ngâm vào một bát sữa tươi. Ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó vớt dưa chuột ra và đắp lên trên mặt. Để trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước ấm. Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng. 3. Hoa violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nước 1 lít đun trong vòng 10 phút. Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. 4. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. 5. Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt). Xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn biết không sữa chua không chỉ giúp dưỡng da mà còn rất tốt trong việc trị mụn đấy Thoa lô hội lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. 6. Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô. 7. Lô hội: nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên nhé! Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. “Hô biến” mụn đầu đen cùng mụn cám 1. Chanh: Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. 2. Ngô: Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.
nguyen thi kieu nhu
nguyen thi kieu nhu
Trả lời 12 năm trước

nếu bạn muốn an tâm thi goi điên thoại cho minh co thể tư vấn cho ban cách phòng tránh và xử dụng thuốc có hiệu quả nếu bạn có thể xài thuốc rươu bội lên mặt hàng ngày để lột da mặt đồng thời trị ụn có hiêu qua mình đa xài rui

Giang
Giang
Trả lời 12 năm trước

Tớ đã chữa khỏi được gần 2 năm nay rồi . Bạn Liên hệ số này xem 01672025070. Thuốc bôi làm bằng thảo dược của một bác sỹ về hưu ở tận Nha Trang Khánh Hòa.Hiệu quả nhiều lắm, tớ bôi có một tuần mà mặt nhẵn nhụi OK luôn à.

Lê Anh Phong
Lê Anh Phong
Trả lời 12 năm trước

em thì cứ dùng Lycopega của tuệ linh thôi, dùng lâu dài rồi mà, da sáng và mịn màng lắm. đỡ mụn nhọt hẳn

Giang
Giang
Trả lời 12 năm trước

Tớ đã chữa khỏi được gần 2 năm nay rồi . Bạn Liên hệ số này xem 01672025070. Thuốc bôi làm bằng thảo dược của một bác sỹ về hưu ở tận Nha Trang Khánh Hòa.Hiệu quả nhiều lắm, tớ bôi có một tuần mà mặt nhẵn nhụi OK luôn à.
Lâu rồi không thấy tái phát .Tớ giới thiệu hai người bạn cũng đã lấy thuốc chữa ở đây, hiệu quả thực sự, chỉ sau 4 -5 ngày là bớt mụn trông thấy.Thuốc có mùi thơm rất dễ chịu.
Không biết ông Bác sỹ này có còn bán thuốc nữa hay không ?

Nguyễn Thị Thu Hà
Nguyễn Thị Thu Hà
Trả lời 11 năm trước

Đắp Cao Bí Đao!!!

. Công dụng:

- Cao bí đao có tác dụng thay đổi độ ẩm của da

(theo hướng hợp lý hay không thì tùy người và tùy từng vùng da của người đó),

- Làm cho da căng , trơn láng , mịn màng , sáng hồng (thấy rõ nhất)

- Dùng một thời gian da sẽ bớt tiết dầu

- Bong mụn cám, mụn đầu đen , làm cho mụn nhanh khỏi hơn,đẩy nhân mụn(đỏ,bọc)

- cao bí đao còn trị được viêm da, viêm nang lông đặc biệt là viêm nang lông dạng mủ và có thể bôi ở bất kỳ vùng da nào chỉ cần vùng da đó khô hoàn toàn trước khi bôi là được.

http://muare.vn/ThoiTrangNu-MyPham/4535069

SÀI GÒN: (Quang Trung-Gò Vấp) đến nhà lấy,Lan Anh (91) 0167.648.0539
°
HÀ NỘI: (Khâm Thiên-Đống Đa) đến nhà lấy,giao hàng tận nơi,YẾN (90) 0974.738.761
°
Quảng Nam,Đà Nẵng & Ship hàng cho các bạn ở xa,HÀ (91) MB:01263.66.21.21-VT:01634.780.818

Thích hợp cho

- Những người đang bị mụn trứng cá do trưởng thành (dậy thì)

- Những người gặp vấn đề về da: sần sùi, chân lông to, da thô ráp

- Những người sắc mặt xỉn màu.
- Những người da đang xuống cấp, không phân biệt giới tính hay tuổi tác.

Ưu điểm của cao bí đao là:

-Không có hóa chất bảo quản nên không sợ làm hư tổn da mặt về sau.
-Thành phần lành tính nên không có chiện bị dị ứng với mọi loại da
(ai mà kị với bí đao nhỉ?)
-Dùng được cho cả các bạn tuổi dậy thì mà không sợ làm hư da non.
-Các bạn không thích dùng mỹ phẩm, muốn dưỡng da bằng đông y!

Đỗ Thị Hải Yến
Đỗ Thị Hải Yến
Trả lời 10 năm trước

Để trị mụn nhanh và hiệu quả, mình đã tìm đến viên uống Antiacne AA+. Sau 1 thời gian sử dụng, mình thấy mặt mình hết mụn, vết thâm cũng mờ luôn.

Luu Hoa
Luu Hoa
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng xài antiacne aa+ hết mụn đó! Áp dụng pp thiên hiên vừa an toàn lại hiệu quả! Share thêm kinh nghiệm cho bạn nhé!