Tôi bị nổi những mảng trắng trên người đã lâu mà không hết ai có cách chỉ cho mình với??

Tôi bị nổi những mảng trắng trên người đã lâu mà không hết, uống thuốc cũng ko thấy khả quan ai có cách chỉ cho mình với??

bệnh này có những mãng trắng tren người và còn có vẫy nến càng ngày càng lớn dần

Ngô Minh Thảo
Ngô Minh Thảo
Trả lời 13 năm trước

Chào !

Có lẽ bạn nên đi khám da liễu ở các bệnh viện, trung tâm lớn tại các tỉnh, thành phốđể chẩn đoán, xét nghiệm cho chính xác. Đoán bệnh như vậy là rất khó, uống thuốc không đúng còn có hại cho cơ thể mà không hết bệnh.

Chúc bạn mau bình phục !

nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 13 năm trước

Vảy nến là một bệnh da mạn tính, do rối loạn da. Ngày nay người ta cho rằng vảy nến là bệnh đa di truyền. Dưới tác động của các yếu tố như stress, nhiễm khuẩn, chấn thương cơ học, vật lý..., gene gây vảy nến được khởi động.
Tổn thương thường xuất hiện đầu tiên ở vùng da đầu và vùng bị tỳ đè, khu trú một vùng hoặc rải rác nhiều nơi, có khi khắp toàn thân, thường có tính chất đối xứng.Tổn thương cơ bản của vảy nến là đỏ - vảy. Người bệnh thấy xuất hiện các đám mảng đỏ kích thước khác nhau, từ vài milimet đến vài centimet, có khi hàng chục centimet (các mảng lớn cố thủ ở một vài vị trí), giới hạn rõ, hơi gồ cao, nền cứng cộm. Có khi vảy trắng choán gần hết nền đỏ, chỉ còn lại viền đỏ xung quanh rộng hơn lớp vảy. Vảy màu trắng đục bóng như màu nến trắng. Vảy nhiều tầng, nhiều lớp, dễ bong, khi cạo vụn ra như bột trắng, như phấn, như vết nến rơi lả tả. Vảy tái tạo rất nhanh, bong lớp này thì lớp khác lại đùn lên, số lượng nhiều.
Người bệnh cảm thấy ngứa ít hoặc nhiều, thường ngứa nhiều ở giai đoạn đang tiến triển. Một số người bệnh không ngứa mà chỉ có cảm giác vướng víu, ảnh hưởng thẩm mỹ. Có thể gặp tổn thương móng, bản móng có hố lõm nhỏ, hay có các đường kẻ theo chiều dọc. Có khi móng dòn vụn, dày ở bờ, 10 móng cùng bị một lúc.Vẩy nến ở da đầu thường là các đám mảng đỏ, nền cộm, bề mặt phủ vảy trắng, thường mọc lấn ra trán thành một viền gọi là vành vảy nến. Tóc vẫn mọc xuyên qua tổn thương. Vùng sau tai đỏ, có vết nứt, có khi xuất tiết, dễ nhầm với viêm da đầu...tiến triển mạn tính, các đợt cao trào xen kẽ các đợt thuyên giảm. Vảy nến lành tính, bệnh nhân sống khỏe mạnh suốt đời, trừ một số thể nặng như vảy nến thể khớp, vảy nến đỏ da toàn thân.

Sản phẩm dược Moricitri giúp chống lại sự lây lan của bệnh, kiểm soát chứng ngứa, phục hồi da bị tổn thương, phòng ngừa biến chứng. Một thời gian sau sẽ hoàn toàn hết bệnh

Hiện nay,tại TPHCM Sản phẩm dược Moricitri đã được bệnh viện Chợ Rẫy TPHCM , Bình Dân , bệnh viện 115 khuyến khích sử dụng và đã có rất nhiều bệnh nhân dùng và có kết quả rất tốt.

- Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm. Hiện nay, anh chị đã và đang điều trị chuyên khoa tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước rất tốn nhiều tiền, dùng thuốc Đông – Tây y nhưng kết quả vẫn không được như mong đợi. Vì vậy, anh chị nên mua và sử dụng liền để bệnh của anh chị nhanh chóng hồi phục.