Tôi hỏi về tình trạng sức khỏe của tôi?

Bac si oi cho toi hoi ve tinh trang suc khoe cua toi. Hai ngay truoc tren co the toi xuat hien not do, khong ngua va vai tieng sau no tro thanh mun nuoc.Ba hom sau, toan than deu co loai mun nay. Khi mun nuoc vo ra de lai mieng kha lon, rat. Vay toi bi mac benh gi thua bac sy?
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Bạn có bị sốt hay biểu hiện gì nữa ko? theo như bạn kể thì có khả năng bạn bị thủy đậu rồi, mình chỉ nghĩ vậy thôi, mong rằng là ko phải, tốt nhất bạn lên đi khám càng sớm, càng tốt nhá. Chúc bạn may mắn.
nguyen hoai duy
nguyen hoai duy
Trả lời 14 năm trước
Nước uống Tahitian Noni Juice sẽ giúp cho nhiều người bị bệnh do dị ứng .Những dị ứng thông thường từ sốt do cây cỏ, bụi, thuốc , hóa chất,ô nhiễm và thậm chí thực phẩm mà chúng ta đang ăn.Những triệu chứng thông thường là: nổi mẫn đỏ ,dị ứng da, tiêu hóa, khớp, hô hấp hay những hiệu ứng liện quan đến tính khí…. Dị ứng là những phản ứng miễn dịch dẫn đến việc kích hoạt những tế bào và việc giải phóng histamine với tất cả những hiệu ứng phụ tham gia. Nước uống Noni Juice làm giảm cường độ của những hiệu ứng này và giảm thiểu như cầu về những chất kháng histamine.Bên cạnh đó, nước uống Noni Juice còn làm giảm co thắt phế quản bằng cách làm giảm các protein phản ứng kinin. - Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu và sử dụng sản phẩm Noni Juice, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này. CÔNG TY TNHH TAHITIAN NONI 69, VÕ VĂN TẦN , PHƯỜNG 6, QUẬN 3, TP.HCM. ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131 Email: hoaiduynmlm@yahoo.com Web:doanhnghieptainha.ash.com