Em bị bệnh lang ben 1 năm rồi bây giờ vẫn chưa khỏi. Xin hỏi cách chữa

em bị bệnh loang ben 1 năm rồi bây giờ vẫn chưa khỏi.cho e biết thuốc nào đặc trị đc bệnh đó không?e xin chân thành cảm ơn.........!!!
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Vi nấm Malassazia furfur gây bệnh lang ben chỉ làm tổn thương bề mặt da. Bạn nên đến trung tâm da liễu để bác sĩ đánh giá mức độ nặng nhẹ của bệnh và kê cho bạn một đơn thuốc điều trị hợp lý cho bạn. Việc bạn dùng nhiều thuốc sẽ làm cho tình trạng bệnh của bạn nặng hơn đấy. Trong trường hợp tổn thương lan rộng ở nhiều vị trí của bạn, phải phối hợp dùng thuốc bôi ngoài da và thuốc uống. Thuốc dùng tại chỗ: kem ketoconazol, itraconazol (điều trị hiệu quả hơn), dạng nước có thể dùng dung dịch ASA, BSI. Thuốc uống: itraconazol 400 mg một liều duy nhất. Bạn nên sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ. Chúc bạn sớm khỏi bệnh.
trương thị hồng
trương thị hồng
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn nha. Tôi cũng bị bệnh như bạn mà bây giờ tôi đang điều trị thì tôi cũng mách cho bạn một cách nha. Bạn đến hiệu thuốc nam bạn mua lấy 100gam phá cố chỉ(thuốc rất rẻ) và 250ml rượu trắng or còn 50 độ sau đó bạn về bạn ngâm khoảng 7-8 ngày sau đó lấy ra bôi vào những chỗ bạn bị đó ngày 4-5 lần. bạn cứ thử làm theo tôi xem sao nha. chúc bạn thành công[:D]
hoang a hiep
hoang a hiep
Trả lời 14 năm trước
chào bạn minh là bộ đội , anh em trong đơn vị bi ngoài da sút bọn tớ lấy thuốc nổ TNT sát vô khỏi ngay chỉ xot tý thui . hê . chêu ban tý thui ngoài dân móc đâu ra TNT ban dungNioral cream thử xem . chúc ban sớm khỏi bệnh . bibi[-(:D)-][-(:D)-][-(:D)-]
tuyet lan
tuyet lan
Trả lời 14 năm trước
Lang ben giờ đã có thuốc đặc trị ,có bán rộng rãi ở các tiệm thuốc tây không cần kê toa bác sỹ.tại bạn chưa biết đó thôi. tôi đã dùng 1 lần điều trị trong 10 ngày là khỏi hẳn,lâu quá rồi tôi không nhớ tên thuốc là gì,nhưng bạn cũng có thể mua được,bạn đến các tiệm thuốc tây hỏi mua loại thuốc chữa trị lang ben vỉ 10 viên loại đắt tiền nhât,giá khoảng trên 80.000đ thì mới đúng.mỗi ngày uống 1 viên uống hết 10 viên là bệnh cũng khỏi ngay,bạn nên ngâm tất cả quần áo bằng nước nóng bệnh sau này sẽ không tái phát. chúc bạn mau lành.