Nên mua máy đo đường huyết loại nào cho người bệnh tiểu đường

Ngày nay bệnh tiểu đường ngày càng phổ biến, đặc biệt những người trung niên và cao tuổi. Bệnh tiểu đường khiến sức khỏe của bạn giảm sút và dễ gây biến chứng. Chính vì vậy mua một máy đo đường huyết là điều nên làm. Dưới đây vatgia giới thiệu bạn đọc những loại máy đo đường huyết nên sử dụng nhất hiện nay.

Máy đo đường huyết Uright TD4265, Uright TD42667

Đây được xem là 2 dòng sản phẩm có giá rẻ đến từ thương hiệu Uright.

Cả hai sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, hài hòa và tạo cảm giác chắc chắn khi cầm tay. Khi mua máy bạn sẽ được kèm theo Bút chích máu và que thử.

Máy cho kết quả khá nhanh, chính xác và lưu lại kết quả đo liên tục giúp bạn tiện theo dõi sức khỏe.

Giá của sản phẩm dưới 500.000 đồng.          

Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

Là dòng sản phẩm mang đến cho bạn sự yên tâm hoàn toàn về chất lượng bởi máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ.

Máy được thiết kế trang nhã, nhỏ gọn và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể mang theo máy bên mình khi cần. Bên cạnh đó máy được trang bị màn hình LCD cho hiển thị kết quả đo chính xác và rõ nét.

Ngoài ra máy đo đường huyết Acon On Call Plus là chiếc máy đã được cải tiến cho khả  năng lưu trữ lên tới 300 kết quả cùng thời gian đo. Điều này giúp bạn theo dõi sức khỏe mình tiện lợi hơn.

Trên đây là 2 loại máy đo đường huyết mà vatgia giới thiệu bạn đọc. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc lựa chọn sản phẩm thích hợp để bảo vệ sức khỏe chính bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào