Tại sao đột ngột bị các bệnh tim mạch như: cao huyết áp, thiếu máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, hạ huyết áp?

Tôi đang bị tiểu đường, từ trước đến nay chưa hề bị bệnh tim mạch, tại sao đột ngột bị các bệnh tim mạch như: cao huyết áp, thiếu máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, hạ huyết áp?
Trả lời 15 năm trước
Thực ra, các bệnh này xuất hiện âm thầm, ít hoặc không biểu hiện triệu chứng. Ví dụ: cơn đau thắt ngực ít gặp trong trường hợp thiếu máu cơ tim hoặc nhồi máu cơ tim trên người bệnh tiểu đường. Vì vậy, dễ bị bỏ sót và thường nhập viện trong tình trạng nặng nề, khó chữa. Biện pháp tốt nhất là người bệnh tiểu đường nên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, chú ý các vấn đề liên quan đến bệnh tim mạch như đo huyết áp, đo ECG, cholesterol máu, siêu âm tim mạch để phát hiện và điều trị sớm.
quang
quang
Trả lời 15 năm trước
khi bị tiểu đường lượng máu trong cở thể sẽ bị rối loạn không cân bằng được lượng đường trong máu dẫn đến rối loạn trao đổi chất lượng máu thông không đều dẫn đến tình trạng trên hiện nay có một dòng sản phẩm thực phẩm dinh dưỡng phục hồi chức năng được chiết xuất từ thiên nhiên chủ yếu là cây nha đam giup cân bằng lượng đường trong máu có thể là một biện pháp tốt nếu bác muốn thử hãy liên hệ 0958369462 tôi sẽ chỉ cho sản phẩm tốt uy tín có chất lương được công ty đảm bảo và còn có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tư vấn hy vọng sức khỏe của bác sẽ được cải thiện tốt hơn.