Top 4 món ăn ở thủ đô Kuala Lumpur hot nhất hiện nay.

Xin chào các bạn, nếu có dịp sang chơi nước Malaysia bạn sẽ thưởng thức những món ăn này tại thủ đô Kuala Lumpur của đất nước này? Trong bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ với bạn về Top 4 món ăn ở Kuala Lumpur hot nhất hiện nay. Hãy cùng mình tìm hiểu xem đó là những món ăn nào bạn nhé.

1.Về món ăn Roti Canai:

Món ăn Roti Canai tuy rằng có xuất xứ từ nước Ấn Độ nhưng Roti Canai lại trở thành một món ăn nổi tiếng ở Malaysia, nhất là Kuala Lumpur.Món ăn Roti Canai gồm có bánh mì dẹt ăn với cà ri gà, đi kèm với đó còn có cá, một số loại rau củ. Ngoài ra người ta còn ăn những chiếc bánh mì dẹt này với sữa đặc, hoặc với mứt trái cây nữa. Đây là một trong những món ăn nhanh rất được nhiều người ưa thích tại đây. Nếu có sang chơi đất nước này bạn hãy thử thưởng thức món ăn này bạn nhé.

2.Về món ăn Mỳ Hokk:

Món ăn Mỳ Hokk được nhiều người ưa thích và nghiện món ăn này bởi vì từng sợi mì vàng óng được chan nước sốt đậm đà, sánh sệt, đi kèm là rất nhiều topping thơm ngon như: thịt lợn quay, mực ống, tôm nõn tươi, những mùi vị vô cùng cuốn hút và hẫp dẫn. Chắc chắn rồi bạn nếu có cơ hội thì hãy thưởng thức món ăn này bạn nhé.

3.Về món ăn Cơm Nasi Lemak:

Món ăn Cơm Nasi Lemak cũng là một trong những món ăn nổi tiếng tại đất nước này. Bạn cũng rất dễ mua món ăn này tại nhiều địa điểm như: siêu thị, bệnh viện, cửa hàng ăn,.....Món ăn này có cơm, cùng với những thức ăn khác như: đùi gà chiên, rau, thịt xào,....Tất cả sẽ mang lại cho bạn những mùi vị hấp dẫn, vừa béo ngậy của gà chiên, gà rán, thịt nướng,...nhưng đâu đó vẫn giữ lại được nét thanh đạm của rau dưa, cơm chín. Nếu có díp thì hãy thử trải nghiệm món ăn này bạn nhé.

4.Về món ăn Mì Xiêm (Mee Siam):

Món ăn mì Xiêm này được được làm từ  bún gạo thành những sợi nhỏ. Các topping ăn kèm như: tôm khô, đậu lên men, thịt gà, trứng và đậu phụ cùng một số gia vị khác,....Tất cả đã làm nên sức hút của món ăn Mì Xiêm ăn khá lạ miệng bởi phần nước sốt được chế biến một cách đặc biệt với công thức đa dạng phong phú sẽ đem lại cho bạn một cảm nhận khó quên bởi nước dùng của bát mì này được làm chính từ nước me đó.

Phần giới thiệu của mình Top 4 món ăn ở Kuala Lumpur hot nhất hiện nay đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích trong việc tìm ra những món ăn ngon và độc đáo nhất tại đất nước Malaysia nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào