Bạn thích ăn bánh kẹo của nước nào ?

Minh dang dinh nhap mot so loai banh keo ve ban nhung chua biet nhap loai nao, mong moi nguoi tu van giup

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Một đĩa bánh kẹo Tết ngon và sang trọng, được khách đến chơi tấm tắc khen ngon chắc hẳn là sự mong ước của các bà nội trợ khi đi mua bánh kẹo Tết 2013. Vì thế, lựa chọn các loại bánh kẹo ngon để tiếp đãi khách quý trong ngày Tết như thế nào sẽ là nội dung mà bạn đang muốn tìm hiểu kỹ trước khi đi mua sắm.

Càng ngày, chất lượng cuộc sống càng cải thiện, đời sống vật chất tăng lên, và ngày Tết thay vì số lượng nhiều như trước đây, bây giờ chúng ta lại cần những sản phẩm chất lượng cao hơn cả về bên trong lẫn bên ngoài.

Trong nội dung bài viết ngắn này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến với bạn các loại bánh kẹo Tết mà bạn nên mua cho Tết năm nay. Đây là những loại bánh kẹo chất lượng cao, được chọn lọc từ những sản phẩm tốt nhất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài bởi những chuyên gia thực phẩn hàng đầu.

1. Bánh Milano socola sữa, được làm từ Bột mì mộc, socola sữa, dầu thực vật, đường, sữa không béo, trứng, muối, bột ngô, lòng trắng trứng, hương liệu tự nhiên, lecithin đậu nành, mẻ soda. Loại bánh này ăn thơm và ngon, không bị ngấy trong ngày Tết.

2. Bánh Chessmen phô mai làm từ Bột mì mộc, bơ, bột, ngô, trứng, dextroza, sữa không béo và bột nở. Đây là loại bánh cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ - có vị thơm của bắp và vị ngon của phô mai cùng trứng, không bị ngấy.

3. Bánh Pim nhân phúc bồn tử - làm từ Phúc bồn tử nghiền cô đặc, đường, socola, coca, dầu thực vật, chất chuyển thể sữa, hương vani, bột mì, trứng , muối, lecthin đậu nành. Là loại bánh nhập khẩu từ Australia, mang hương vị độc đáo đến cho ngày Tết trong nhà bạn.

4. Bánh quy bơ Leibniz minis, làm từ Bột mỳ, bơ, bột whey, đường, trứng, sữa, hạt dẻ, được nhập khẩu từ Đức.

5. Kẹo trái cây hỗn hợp 12 que Pierrot Gourmand nhập khẩu từ Pháp

6. Kẹo thảo mộc Ricola từ Thụy Sỹ
Và còn nhiều loại bánh kẹo cao cấp khác được nhập khẩu chính hãng, giúp bạn yên tâm thưởng thức trong ngày Tết. Các sản phẩm cao cấp này hiện đang có bán tại chuỗi siêu thị hàng chất lượng cao GreendayMart ở Hà Nội. Bạn có thể ghé qua để tham khảo hoặc xem thêm tại website greendaymart.vn.

Phạm Hoàng Nam
Phạm Hoàng Nam
Trả lời 10 năm trước

hàn quốc và hà lan ạ