Xin hỏi con tôi có phải bị viêm mũi hay viêm xoang gì không?

Tôi có một cháu trai được 8 tháng 5 ngày, cân nặng 9 kg. Khoảng 2 tháng nay cháu thường xuyên bị nghẹt mũi, tôi cho nhỏ nước muối sinh lý thường xuyên nhưng tình trạng không cải thiện nhiều. Cháu thường xuyên có đàm trong họng nên đôi khi ăn cháu lại ói ra. Xin hỏi bác sĩ con tôi có phải bị viêm mũi hay viêm xoang gì không? Xin cảm ơn.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 15 năm trước
Cháu thường xuyên bị nghẹt mũi và có đàm là biểu hiện của tình trạng viêm mũi dị ứng có chảy mũi sau. Chị nên tránh các yếu tố làm cho cháu dễ bị như giữ ấm khi thay đổi thời tiết, tránh khói thuốc lá, bụi bặm, tránh tiếp xúc với người bị cảm cúm, cháu có thể được các bác sĩ chuyên khoa nhi cho uống các thuốc chống dị ứng nếu cần. Nếu tình trạng nghẹt mũi kéo dài kèm với chảy mũi xanh, chị nên cho cháu đến khám chuyên khoa tai mũi họng xem cháu có bị VA hay không, nếu cần thiết cháu có thể được chỉ định nạo VA để chấm dứt tình trạng nghẹt mũi chảy mũi thường xuyên.
nguyenthithuy
nguyenthithuy
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn Trước đây tôi cũng có một người bác bị viêm mũi,viêm xoang.Bác bị nặng tới mức mà có thời gian bác không phân biệt được mùi vị của thức ăn nữa.Có một giai đoạn dài bác tôi đã rất chán nản vì căn bệnh của mình.Sau đó nhờ được một người bạn giới thiệu dùng sản phẩm Bacolis là loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh viêm mũi viêm xoang.Dùng Bacolis một thời gian bệnh viêm xoang của bác tôi đã cải thiện rõ rệt.Bây giờ bác tôi thấy vui vẻ hơn vị bệnh đã được cải thiện lên trông thấy.Tôi muốn chia sẽ với bạn kinh nghiệm của bác tôi cho các bạn.Nếu bạn muốn mua sản phẩm mà bác tôi dang dùng thì có thể mua tại trang webside:thucphamchucnang.net