Làm thế nào để tăng sức đề kháng cho trẻ suy dinh dưỡng?

Trẻ bị suy dinh dưỡng dễ mắc phải các bệnh như rối loạn tiêu hóa, cảm sốt,.. Tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn phần nào trong việc tăng sức đề kháng cho con, để trẻ có cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện.  

Những điều cần biết khi trẻ bị suy dinh dưỡng

Trẻ suy dinh dưỡng là tình trạng trẻ bị thiếu hụt các chất dinh dưỡng quan trọng như: Vitamin D, A, C, E là những chất có tác dụng quan trọng trong việc phát triển hệ miễn dịch. Các khoáng chất: Sắt, Kẽm,… có tác dụng giúp kích thích việc ăn uống của trẻ, hỗ trợ tốt cho đường hô hấp và tiêu hóa.

Thiếu chất dinh dưỡng quan trọng sẽ làm giảm sức đề kháng của trẻ. Trong khi đó, sức đề kháng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ trẻ trước các tác nhân gây hại.

Hậu quả của việc suy dinh dưỡng ở trẻ là trẻ lười ăn, hệ tiêu hóa không hấp thụ được các dưỡng chất. Điều này không những gây áp lực cho các bà mẹ mà còn làm cho con mình luôn trong tình trạng bị “ép ăn” dẫn đến con không muốn ăn, sợ khi phải ăn.

Tăng sức đề kháng tối ưu với sữa non Colostrum

Đây là loại sữa non được các nhà nghiên cứu công nhận có nhiều kháng thể giúp trẻ tăng sức đề kháng. Ngoài ra, sữa non Colostrum còn rất tốt với hệ tiêu hóa của bé, có chứa nhiều vitamin và các chất dinh dưỡng khác. Ngoài bổ sung cho con các chất dinh dưỡng có từ thịt, cá, rau củ quả thì nên bổ sung cho trẻ thêm sữa non Colostrum nhé.

Mong rằng, với những chia sẻ trên, đã giải quyết phần nào áp lực về vấn đề sức khoẻ của con đối với các bà mẹ. Các bạn có thể lựa chọn sản phẩm sữa non Colostrum ngay tại đây nhé:

https://www.vatgia.com/home/s%E1%BB%AFa+non+colostrum.spvg. Chúc các bạn mua sắm vui vẻ.

 

Chưa có câu trả lời nào