Tôi có nên đi bán bảo hiểm cho công ty bào hiểm ACE LIFE không?

Hiện nay tôi là giáo viên. Cuộc sống gia đình tôi mà chông chờ vào nó thì k đủ. Nên tôi đang tính là đi bán bảo hiểm cho công ty này. ACE Life với 100% vốn từ Mỹ.

Cũng vì tôi là giáo viên nên tôi rất lo lắng bởi lẽ: khi bán được bảo hiểm rồi thì khách hàng chỉ biết nắm có "tôi" mà thôi. Giả sử sau này công ty giải thể hoặc làm ăn thua lỗ thì lúc đó quyền lợi bảo hiểm của khách hàng là bị thiệt nhiều nhất. Cuộc sống của họ + uy tín của mình đối với họ sẽ ra sao nếu điều đó thật sự xảy ra. Trong kinh doanh tất phải co thành thì phải có bại chứ.

Xin các bạn tư vấn giúp mình. Mình thành thật biết ơn!

nguyenchihai
nguyenchihai
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn. tôi hiểu tâm trạng của bạn,một câu hỏi khá quen thuộc khi nói đến quyền lợi, tôi xin trả lời bạn thế này :

T1: Bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề mà bạn đang nghi vấn. Khi mà rủi ro xấu nhất xảy ra (như bạn đã nêu) thì bạn hoàn toàn được bồi thường thích đáng. Mời bạn ghé thăm qua trang web http://www.acelife.com.vn. Nhưng mình cũng nói một số để bạn rõ và an tâm. Đây là công ty của nước ngoài(Mỹ) rất uy tín trong vấn đề bảo hiểm. hoạt động tại việt nam tính ra cũng 4 năm rùi,công ty đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết và có được lòng tin của nhiều người. Cụ thề mình xin kể câu chuyện là như thế này : mình có một thằng bạn làm trong vấn đề kinh doanh(chức vụ là giám đốc), anh ta cũng giống như bạn vậy, anh ta cung hoan mang lắm. Nhưng một ngày nào đó anh ta đã nhận thức được sức khỏe quang trọng đến nhường nào thế là anh ta đã tìm đến acelife,a ta mong mình sẽ được "bảo vệ"(tham gia bảo hiểm) về sức khỏe của mình,bên cạnh đó anh ta lại muốn kinh doanh trong sự "bảo vệ" đó(anh ta nghiên cứu rất kỹ acelife ). Và cuối cùng anh ta đã nhận ra mình đã đúng. Nhưng thật không mai 1 vài năm sao a ta bị một tay nạn và qua đời. Bạn biết điều gì xảy ra k? câu trả lời là cái mà a ta gọi là "kinh doanh" trong sự "bảo vệ"' là công ty BHNT acelife đã đền bù hoàn toàn cũng như số tiền mà anh ta đã đậu tư vào "bảo vệ"(tiền lời), anh đã để lại cho vợ con anh ta 1 khoản mà có thể gọi là đủ dư để họ trang trãi cuộc sống sau này. Nói tới đây tôi nghỉ bạn đã hình dung ra vấn đề mà tôi muốn nói.

Phạm Phúc Định
Phạm Phúc Định
Trả lời 13 năm trước

Thật sự bán bảo hiểm rất có lợi cho bản thân bạn, nó phát triển rất nhiều kỹ năng, đặc biệt làm cho ACE life hay AIA... những cty này làm việc chuyên nghiệp, đào tạo tốt. Nhưng cá nhân mình ko thích bảo hiểm, nó chỉ những lúc xui xẻo nên ko thích

Bartender
Bartender
Trả lời 13 năm trước

Hi ban,
Khi ban làm nhân viên công ty nghĩa là bạn đang là đại diện công ty chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi. Đạo đức nghề nghiệp trong ngành này bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin và giải thích rõ cho khách hàng từng điều khoản trong hợp đồng.
Còn việc làm có nên làm cho công ty bảo hiem ACE LIFE không?
Nói một chút về thị trường bảo hiểm tại Việt Nam,
Đứng đầu là Prudential, Bảo Việt, Manulife (Top 3 thi phan bao hiem)
Kế đến là ACE Life,AIA Life, Dai-ichi Life, Prevoir,Cathay Life, Great Eastern, Korea Life
Sao ko chọn TOP 3 dc nhiều người biết đến để đầu quân!

Trương Tuấn Quế
Trương Tuấn Quế
Trả lời 12 năm trước

ban nen doc bao vietnamnet

ACE Life: xác lập vị thế mới trên thị trường BHNT

Cập nhật lúc 06/05/2011 03:30:00 PM (GMT+7)

Theo báo cáo của Bộ Tài chính, ACE Life hiện dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam về tổng số tiền bảo hiểm năm 2010 và tiếp tục là doanh nghiệp đứng đầu về số tiền bảo hiểm.
Kết thúc năm 2010, doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới của ACE Life đạt 731 tỷ đồng, bằng 150% so với cùng kỳ năm 2009, đưa ACE Life vươn lên vị trí thứ hai trong số các doanh nghiệp BHNT nước ngoài về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2010.....

ACE Life VN công ty tuyển dụng đại lý khắt khe nhất - Báo Người Lao Động

Thứ tư, ngày 07 tháng tư năm 2010

...Từ lâu, ACE Life VN được ghi nhận là công ty có quy trình tuyển dụng và đào tạo đại diện kinh doanh (đại lý) khắt khe nhất, với chính sách nhất quán là hạn chế số lượng để tăng cường chất lượng. Đến cuối năm 2009, ACE Life VN chiếm gần 10% thị phần ngành BHNT, với một đội ngũ đại diện kinh doanh chỉ chiếm khoảng 5% toàn thị trường.

vui long lien lac Mr.Que 0977986363

vominh khanh
vominh khanh
Trả lời 10 năm trước

xin cho

Trả lời 8 năm trước
minh cung giong ban.cung muon di bán bao hiem để có thêm thu nhâp , nhung cũng lo so giong bạn, nếu công ty làm ăn thua lô thi sao? khach hang chi đoi đên minh chu biêt công ty nao
Trần Thị Minh Phượng
Trần Thị Minh Phượng
Trả lời 8 năm trước
Trong hợp đồng có nghĩa vụ và quyền lợi của cả bên mua ( là khách hàng ) và bên bán (là công tyỗi ràng mà bạn. Trong trường hợp đó thì pháp luật cũng qui định rõ trách nhiệm của cty mà.
Mình đang làm bên Bảo Việt _ CTy Việt Nam duy nhất trên thị trường trực thuộc bộ tài chính nên cũng hơi yên tâm về khoản này.