Trang điểm cho mắt 1 mí

Mắt em vùa nhỏ,sup lại là mắt 1 mí.Em ko biết cách nào có thể trang điiểm để mắt trông tự nhiên (không sử dụng quá nhiều phấn màu)
styles
styles
Trả lời 16 năm trước
Bạn nên trang điểm thế này nhé! Nền: đánh nền mỏng, dùng phấn nước màu beige đánh đều toàn mặt, chú ý tạo khối cho phù hợp với khuôn mặt. Phủ một lớp phấn bột mỏng trông thật tự nhiên. - Chân mày: để lông mày trông thật tự nhiên, dùng bột cùng chân mày tán nhẹ theo dáng lông mày. - Mắt: Ban ngày, dùng phấn mắt có gam màu nhẹ như màu xanh, màu tím, nâu hồng... phủ lên bầu mắt để tạo tươi sáng và nét trẻ trung của đôi mắt, đánh màu mắt sáng ở nửa phía trong của mi mắt và màu đậm phía ngoài. Chải mascara để tạo làn mi cong, dài và hấp dẫn hơn. Ban đêm: cũng thực hiện các bước đánh tương tự nhưng dùng màu nhũ để mắt sáng hơn (không dùng quá nhiều phấn màu). - Má hồng: màu hồng cam rất phù hợp với bạn gái trẻ, dùng cọ đánh xoáy tròn hướng lên thái dương. - Môi: chọn son môi màu cam phù hợp với kiểu trang điểm gam màu nhẹ. Dùng một ít son bóng cho môi dưới.
Gia dụng
Gia dụng
Trả lời 16 năm trước
Với nhiều cặp mắt một mí, kẻ chì sẽ dễ bị lem và không bền màu. Có một vũ khí rất hiệu nghiệm mà chúng ta rất ngại dùng đó là mắt nước. [b]Màu hiệu quả nhất là đen, kế đến là xanh đen.[/b] [b]Lưu ý[/b] - Nếu muốn trang điểm mắt bền trong cả ngày nên chọn Eyeliner không trôi. - Khi tẩy trang với sản phẩm không trôi cần dùng đến nước tẩy trang mắt chuyên dụng. - Không cần kẻ thêm chì nếu đã sử dụng mắt nước. - Mắt nước nên trùng với màu mascara. - Tránh tô đậm viền mí dưới. [b]Thực hiện theo các bước sau[/b] - Trước khi kẻ mắt nước, bầu mí trên đã được tán phớt một lượt bóng mắt, với mắt một mí to nên chọn tông nhũ xanh nhạt hoặc be hồng nhạt. - Mắt hơi nhìn xuống, kẻ đường viền mí trên từ điểm gần đầu mắt kéo về phía đuôi, hơi hắt nhẹ nét về phần đuôi mắt. - Kẻ thử một đường trên mu bàn tay để kiểm tra độ đậm đặc của bút. - Gạt bớt màu ra tay để lấy nét nhạt tô viền mí dưới. - Tô lại lần thứ hai, chú trọng điểm giữa mắt tiến về phía đuôi mắt. Cần tô khéo để không thành hai nét so le. - Dùng giấy mềm, thấm nhẹ các nét vừa vẽ. Uốn và chải mi cong. Khép mắt để kiểm tra xem đường đuôi mắt có hắt lên một cách tự nhiên?
Còi lười
Còi lười
Trả lời 16 năm trước
Phong cách trang điểm thời hiện đại là tự xác định được cho mình một điểm nhấn trên khuôn mặt, tôn vinh điểm nhấn ấy đồng nghĩa với việc che bớt đi những gì còn khiếm khuyết. Nếu bạn xác định điểm nhấn trên khuôn mặt mình là đôi mắt thì hãy trang điểm cho nó theo những sự chỉ dẫn sau đây: Cách 1: Sử dụng gam màu mắt không quá đậm, không quá nhạt và không có nhũ tán đều vùng sát mí mắt và tản nhẹ lên trên bầu mắt. Cách 2: Tán gam đậm theo hình chữ V nằm ngang, bắt đầu từ 1/3 sát đường mí ra đuôi mắt, ôm lên bầu mắt sát đường xương hốc mắt và tán nhẹ. Cách 3: Là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần sử dụng chuốt mi mascara để chuốt, tạo một hàng mi cong, dài, giống đôi mắt trở nên quyến rũ, ấn tượng mà hết sức tự nhiên.