Top 3 kem che khuyết điểm cực bền màu thách thức mưa xuân!

Với chị em phụ nữ ngày nay thì việc make up cũng cần thiết như bữa ăn hàng ngày. Không chỉ mang lại vẻ đẹp tự tin hơn cho phái đẹp mà việc make up để có một gương mặt ưa nhìn cũng giúp bạn rất nhiều trong công việc cũng như đời sống. Tuy nhiên việc make up mà nói cũng không phải là đơn giản. Nhất là khi bạn phải hoạt động ngoài trời trong thời gian dài hoặc những cơn mưa xuân, nồm ẩm cũng là "kẻ thù" của lớp trang điểm. Làm sao để có lớp trang điểm đẹp và bền màu trong thời tiết mà độ ẩm cao như vậy? Ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí giúp bạn câu trả lời!

1. Glossier Stretch Concealer, $18 (Khoảng 417.000 VNĐ)

Không chỉ được yêu thích rộng rãi trên toàn cầu và được các chị em săn lùng mà ngay cả nhà sáng lập kiêm giám đốc sáng tạo của hãng thời trang Musier Paris – AnneLaure Mais Moreau cũng là fan của kem che khuyết điểm Nars Creamy Concealer. Lí do là bởi loại kem này cho độ che phủ cực tốt nhưng lại rất mỏng mịn và bền màu dù bạn có phải hoạt động ngoài trời đi chăng nữa. Nó sẽ để lại lớp nền vô cùng tự nhiên và chắc chắn, khả năng bền màu sẽ không khiến các nàng phải thất vọng.

2. Charlotte Tilbury The Retoucher, $24 (Khoảng 557.000 VNĐ)

Không phải ngẫu nhiên mà kem che khuyết điểm Charlotte Tilbury The Retoucher được yêu thích rộng rãi trên toàn thế giới và luôn nằm trong top những sản phẩm làm đẹp bán chạy số 1 tại nhiều quốc gia. Sản phẩm sở hữu chất kem mịn màng giúp che phủ hoàn hảo lỗ chân lông to, làm sáng quầng thâm mắt và mang đến cho chị em một gương mặt hoàn hảo như thể được sửa sang bằng ứng dụng chỉnh ảnh. Ngoài ra với mức giá cũng rất hợp lý, đây chính là "bảo bối" mà đại đa số phái đẹp ngày nay nên sở hữu cho mình.

3. Dior Undercover in shade 041, $52 (Khoảng 1.207.000 VNĐ)

Được biết đến như một loại kem che khuyết điểm thượng hạng và cao cấp bậc nhất trên thế giới, kem che khuyết điểm Dior Undercover in shade 041, $52 (Khoảng 1.207.000 VNĐ) được đông đảo những quý cô tin tưởng và lựa chọn. Khi sử dụng sản phẩm này thì các chuyên gia khuyên bạn nên tuân thủ theo 2 bước đó là dùng sáp dưỡng đa năng Clary Collections All-Purpose Balm đã tạo một lớp nền, theo sau là kem che khuyết điểm Dior Undercover in shade 041 để có được lớp trang điểm tự nhiên, mịn màng và bền màu nhất có thể.

4. Một số loại kem che khuyết điểm khác

Trên đây là top 3 kem che khuyết điểm tốt nhất cho lớp nền được bền màu mà vẫn tự nhiên và vô cùng sống động cho các nàng. Hy vọng rằng thông qua bài viết này thì bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

Chưa có câu trả lời nào